Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ cảnh Ngưu Lang Chức Nữ trong cuộc hôn nhân với chồng Tây và những gian nan

10:25, Thứ năm 21/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Rời Việt Nam theo chồng định cư tại Singapore, Đoan Trang ít xuất hiện trên sân khấu để tập trung cho gia đình. Thế nên sự xuất hiện của Đoan Trang trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ

Đoan Trang từng là giọng ca được khán giả 8x-9x yêu mến. Từ bé Đoan Trang đã đam mê nghệ thuật, Năm 2001 chị đoạt giải nhi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM. Từ đó Đoan Trang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Đoan Trang được gọi là "thỏi socola biết hát" với nước da ngăm đặc trưng. Không chỉ xây dựng được màu sắc riêng với dòng nhạc Latin, Đoan Trang còn "bỏ túi" nhiều bản hit đình đám như Forget me not, Bâng khuâng, Khi tôi 20, Tóc hát, Socola… Đoan Trang cũng từng tham gia thi đấu ở nhiều chương trình âm nhạc, mang về ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 và thành tích cao nhất nữ ca sĩ đoạt được là giải Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011.

doan trang 1

Sau đó Đoan Trang khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với ông xã doanh nhân người Thụy Điển tên là Johan Wicklund vào năm 2012 sau 8 năm hẹn hò. Đến năm 2014, vợ chồng nữ ca sĩ đón thiên thần nhỏ đầu lòng là bé Sol. Và năm 2021 Đoan Trang quyết định theo chồng sang định cư tại Singapore để thuận lợi cho công việc của chồng. Từ đó Đoan Trang vắng vẻ trong showbiz. Thế nên khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thông báo có Đoan Trang tham gia không ít người bất ngờ.

doan trang 2

Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Đoan Trang phải di chuyển liên tục từ Singapore về Việt Nam, điều đó bắt buộc chị phải sắp xếp lại chuyện gia đình và chăm sóc con cái. Tuy nhiên chồng chị chia sẻ và thấu hiểu đam mê của vợ. Đoan Trang chia sẻ: "Để sắp xếp quay hình, 2 vợ chồng tôi phối hợp với nhau. Lúc tôi về Việt Nam ghi hình, ông xã tôi sẽ ở nhà. Anh ấy thường xuyên đi công tác nước ngoài và tôi cũng hay bay về Việt Nam để tham gia các show khác nên thành ra vợ chồng tôi giống "Ngưu Lang Chức Nữ" vậy. Đôi khi có những lúc tôi và ông xã đều phải đi thì ngoại sẽ bay qua để chăm sóc con gái tôi"

Lấy chồng ngoại, khác biệt văn hóa, ngôn ngữ nhưng Đoan Trang khẳng định chồng là người yêu nghệ thuật và luôn ủng hộ vợ. Trong thời gian định cư ở Singapore, Đoan Trang hạn chế hoạt động showbiz, tập trung cho gia đình. 

gia dinh doan trang

Nói về cuộc sống hiện tại cùng chồng con ở Singapore, nữ ca sĩ cho biết đó là cuộc sống khá thú vị bình yên nhưng không không kém phần gian nan. Ca sĩ chia sẻ: "Tôi cảm thấy lựa chọn của bản thân đúng đắn. Tuy nhiên mỗi lần trở về Việt Nam, tôi vẫn giữ trọn lòng nhiệt huyết với nghệ thuật".

Trở lại với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chị cũng ngại khi vào ghế thí sinh lại có cả giám khảo chấm. Nhưng cuối cùng chị vẫn quyết định tham gia vì: "Tôi nghĩ đây là một cuộc chơi cho mình nhiều thứ, giúp tôi rèn luyện bản thân, học hỏi và va chạm nhiều điều. Tôi cũng là một người xuất thân từ đoàn đội. Trong những cuộc chơi có tính tập thể, tôi rất thích. Vì tôi nghĩ chúng tôi không chỉ mang đến những tiết mục hay cho khán giả mà còn cống hiến, cho khán giả xem cách chúng tôi chơi như thế nào, sự tương tác với đồng nghiệp ra làm sao".

Đoan Trang xuất hiện trong danh sách 30 chị đẹp tham gia chương trình bản Việt mùa đầu tiên cũng hứa hẹn mang lại màu sắc âm nhạc mới mẻ cho chương trình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên