Chỉ có Rosé gia hạn hợp đồng còn 3 thành viên tách ra, BlackPink có còn trên sân khấu âm nhạc?

( PHUNUTODAY ) - Truyền thông ngày 21/9 đã cho hay trong 4 thành viên của nhóm BlackPink thì chỉ có mình Rosé tái ký hợp đồng

Những ngày qua thông tin về việc đàm phán gia hạn hợp đồng của BlackPink và công ty chủ quản gây chú ý. Ngày 21/9, tờ Sports Seoul đưa tin, chỉ có thành viên Rosé tái ký hợp đồng với YG Entertainment, còn 3 thành viên khác là Jisoo và Lisa đều đã nhận lời trước lời đề nghị hợp đồng độc quyền trị giá hàng chục tỷ won từ các công ty khác.

blackpink

Ba thành viên không gia hạn hợp đồng đang trong quá trình thảo luận cuối cùng với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau".

Jisoo, Jennie, Lisa dự kiến sẽ rời YG, chuyển sang các công ty khác nhưng vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cùng BlackPink 6 tháng trong 1 năm. Phương án này được đánh giá là tương tự các nhóm khác như Super Junior Donghae, Eunhyuk và Kyuhyun hiện nay. Nghĩa là dù họ tách ra nhưng sẽ vẫn duy trì các hoạt động cùng nhóm trong một khoảng thời gian nhất định, bên cạnh việc phát triển sự nghiệp riêng. 

Trước thông tin này, công ty chủ quản YG Entertainment đưa ra thông báo: “Chưa có gì được xác nhận liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của BlackPink và các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra".

black 2

Mặc dù vậy nhưng truyền thông và mạng xã hội cho rằng khi tách riêng, Jisoo sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Lisa hiện đang nổi tiếng ở nước ngoài. Còn hướng đi của Jennie vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó mạng xã hội từng lan truyền thông tin Lisa ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ. Công ty này đề xuất khoản thanh toán hợp đồng cho Lisa lên đến hơn 50 tỉ Won (hơn 900 tỷ đồng) với 6 album được ra mắt trong thời gian kí kết. Theo hợp đồng đó thì Lisa sẽ có quyền thành lập studio riêng, có thể ký hợp đồng với nghệ sĩ khác, và có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật khác. 

rose

Tại buổi biểu diễn cuối cùng của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink được tổ chức tại Seoul vào ngày 17/9 vừa qua, Jennie bày tỏ ý định tiếp tục hoạt động với tư cách BlackPink và nói: "BlackPink sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, thể hiện nhièu khía cạnh tuyệt vời trong tương lai. BlackPink sẽ luôn ở bên các bạn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn