Ca sĩ Trương Bảo Như sốc vì gia đình đang êm ấm, bỗng chồng đòi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bảo Như trải qua nhiều biến cố trong gia đình nên cô dành mọi tình yêu vào chồng con nhưng bất ngờ chồng nói ly hôn vì đã hết yêu từ lâu

Trương Bảo Như sinh năm 1984 là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương. Cô từng giành giải khuyến khích Tiếng hát truyền hình 2005. Sau đó, cô chinh phục cuộc thi Duyên dáng Bolero và đạt vị trí Á quân. 

Xuất hiện trong Người kể chuyện đời, Trương Bảo Nhử kể bản thân cô sốc và bất ngờ vì ông xã đột ngột đưa ra đề nghị "đường ai nấy đi", bởi trước đó mối quan hệ vợ chồng vẫn tốt đẹp. Nữ ca sĩ nói: "Gia đình tôi vẫn rất vui và đầm ấm nhưng không hiểu sao chuyện này lại xảy ra. Tôi thấy mình như đang ở trên đỉnh núi bị rớt xuống vực sâu. Khi anh nói chia tay, tôi không tin đó là sự thật. Tôi khóc rất nhiều và thu xếp rời khỏi nhà”.

truong bao hnu

Trước đề nghị của chồng, cô vào phòng mẹ chồng khóc rồi hôm sau tỉnh dậy nhận ra đó không phải là mơ, chồng đề nghị ly hôn thật. Sau đó cô phải tìm cách thu xếp rời khỏi nhà chồng. Vợ chồng cô ly thân từ 2021 và đầu năm 2023 đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trương Bảo Như kể tuổi thơ mình không trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn từ nhỏ. Trong thời gian ngắn, cô lại lần lượt trải qua biến cố mất anh trai và mẹ. Thế nên nữ ca sĩ gửi gắm yêu thương vào tổ ấm nhỏ của mình. Nên khi nghe ông xã nói đã hết yêu từ lâu, chỉ vờ sống chung, cô càng tổn thương. Nữ ca sĩ tâm sự: "Nếu anh không còn tình cảm thì chia tay sớm để tôi làm lại cuộc đời. Đằng này chung sống lâu mới ly hôn khiến tôi tổn thương. Tôi rơi vào trầm cảm nặng, cố gắng tự mình vượt qua".

truong bao nhu 2

Lúc đó Bảo Như có một cậu con trai 9 tuổi. Sợ con tổn thương nhưng chính con lại là người đã động viên và giúp cho nữ ca sĩ vượt qua chuyện đổ vỡ. Bảo Như bất ngờ khi con trai nói "Ba không thương mẹ nữa thì thôi. Con sẽ che chở cho mẹ". Và thế là Bảo Như cùng con dọn ra ngoài sống. Có thời gian cô trầm cảm nặng nhưng chính con trai là người đã động viên chị.

bao nhu va con

Sau biến cố ly hôn, Trương Bảo Như thấy mình phải sống có trách nhiệm với con trai nên không để những chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng. Hiện cô vui vẻ, suy nghĩ lạc quan để lo cuộc sống 2 mẹ con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn