Sống ảo đỉnh cao, thanh niên trộm cảnh phục của chủ nhà rồi chụp ảnh "câu like"

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ nhà vắng mặt, nam thanh niên đã lẻn vào phòng lấy trang phục Cảnh sát nhân dân mặc rồi chụp ảnh câu like.

Sáng ngày 23/11, dân mạng truyền tay nhau thông tin về vụ việc nam thanh niên ở Bến Tre trộm trang phục Công an nhân dân của chủ nhà để chụp ảnh.

Kẻ trộm là Trần Văn Kiện (sinh năm 1997, trú tại xã Giao Thạnh, huyện Thạch Phú, tỉnh Bến Tre). Anh chàng này hiện là nhân viên pha chế cho một quán cà phê ở Bến Tre.

Empty

Được biết, ngày 8/11, lợi dụng lúc vắng mặt chủ nhà, Kiện lẻn vào phòng, lấy trang phục Cảnh sát nhân dân, mặc rồi tạo dáng chụp ảnh để thay ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook.

Có điều chính sự thiếu hiểu biết đã tố cáo nam thanh niên này. Khuôn mặt trẻ măng nhưng bộ cảnh phục Kiện khoác lên người lại mang cấp hàm thượng úy. Thông tin cá nhân là học Điều dưỡng đa khoa ở Trung cấp y tế Bến Tre nhưng ảnh lại mặc đồ công an.

Kết quả là thanh niên bị công an tỉnh mời về làm việc vì hành vi sử dụng trái phép cảnh phục. Cơ quan chức năng đã cảnh cáo và buộc Kiện cam kết không tái phạm.

Empty

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. 

Tài khoản, Đ.T.T hài hước bình luận: “Khi bạn thích làm công an mà bố mẹ lại bắt đi pha chế”. 

"Sống ảo được mấy like rồi bị xấu hổ thế này. Lần sau chừa nhé thanh niên", thành viên V.H bình luận.

Câu chuyện cũng là bài học lớn cho giới trẻ hiện này. Đừng vì những cái like và bình luận trên mạng ảo mà vô tình vi phạm pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link