Song Hye Kyo lại khiến fans trầm trồ vì nhan sắc tuổi 41, chị em đua nhau xin bí quyết

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại hành trình của cô nàng từ những ngày đầu cho đến hiện tại, Song Hye Kyo thực sự không có quá nhiều thay đổi về nhan sắc.

Song Hye Kyo không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ. Không những gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời còn khiến chị em ghen tị với làn da mịn màng không tì vết. Mới đây, xuất hiện tại 1 sự kiện cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc "cực phẩm" vì quá trẻ. 

bi-quyet-co-lan-da-khong-tuoi-nhu-nu-than-nhan-sac-song-hye-kyo-d6b438
290593211_373580888209326_2196434874513789383_n

Song Hye Kyo chia sẻ, để làn da đẹp thì cần có một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Cô siêng tập thể dục và yoga để đẹp da và cải thiện vóc dáng thon gọn. Trong thực đơn ăn uống hằng ngày, cô nàng sẽ tập trung bổ sung nhiều thực phẩm rau củ và trái cây. 

Empty

Mỗi ngày Song Hye Kyo đều duy trì 10 ly nước để cấp ẩm cho da. Hai cốc nước vào mỗi sáng sẽ giúp cho cô nàng bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thường xuyên uống nước chanh không đường hoặc trà nhân sâm để giúp bổ sung vitamin C.

Empty

Ngoài chăm chút từ bên trong, Song Hye Kyo còn rất kỹ tính trong bước làm sạch da. Đây là quy trình đầu tiên cũng như quan trọng để giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. 

Người đẹp sinh năm 1981 thường sử dụng tẩy trang bằng dầu để loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn. Sau đó, Song Hye Kyo sẽ dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch lại da một cách nhẹ nhàng. Cô nàng đặc biệt chú ý đến nhiệt độ của nước, cô nhấn mạnh bản thân chỉ dùng nước ấm để rửa mặt.  

bi-quyet-co-lan-da-khong-tuoi-nhu-nu-than-nhan-sac-song-hye-kyo-4622b4

Vào những ngày thời tiết hanh khô, Song Hye Kyo còn dùng sữa tươi để massage giúp giữ ẩm, trị nám, trắng sáng cho làn da. Cô còn chăm chỉ tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp da mịn màng và đều màu hơn.  Sau bước làm sạch, cô nàng cân bằng độ ẩm cho da bằng các bước chăm sóc như serum, essence và kem dưỡng.

Song Hye Kyo cũng chia sẻ, bản thân dùng 2-3 sản phẩm cùng lúc, mỗi cái đều có một công dụng riêng. Những sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm được cô nàng ưa thích và tin dùng. 

Ngoài ra, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời còn chịu khó đắp mặt nạ, một thói quen chăm sóc da của các cô nàng bận rộn. Ngay cả khi trên phim trường hay máy bay người đẹp 8x cũng không quên "vũ khí bí mật" này.

Cô nàng sử dụng linh hoạt các loại mặt nạ giấy, đất sét, mặt nạ ngủ tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của làn da. Song Hye Kyo luôn trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc nếu không cần thiết. Kem chống nắng luôn là "người bạn" đồng hành mỗi khi ra ngoài của nữ diễn viên giúp làn da chống lại tác động của tia UV.

bi-quyet-co-lan-da-khong-tuoi-nhu-nu-than-nhan-sac-song-hye-kyo-c97db4

Vẫn nét đẹp dịu dàng, đằm thắm làm lay động biết bao con tim, có lẽ đó chính là lý do người hâm mộ ưu ái đặt cho cô cái tên "nữ thần nhan sắc". 

Để có làn da mịn màng, khỏe mạnh, hãy học Song Hye Kyo bắt đầu từ việc cung cấp đủ độ ẩm từ bên trong. Bạn nên ăn nhiều rau, củ, quả, uống đủ nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể và làn da.

Điều thứ hai là thoa kem chống nắng hàng ngày, kể cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì bạn vẫn cần sử dụng. Vì kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn và giúp da chống lại quá trình lão hóa.

Bạn cũng lưu ý sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để không chỉ làm sạch da mà còn giúp các dưỡng chất khác hoạt động tốt hơn trên da. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link