Song Hye Kyo vợ sắp cưới của Song Joong Ki uống nước chanh cho thêm thứ này đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo vợ sắp cưới của Song Joong Ki uống nước chanh cho thêm thứ này đã giảm cân nhanh hơn hút mỡ - bất cứ ai cũng có thể áp dụng được.

song-hye-kyo

 

Song Hye Kyo cũng từng có thời kỳ tròn vo, tăng cân không kiểm soát được. Người hâm mộ khi xem lại các bộ phim "Trái tim mùa thu", "All In"... đều có thể bắt gặp hình ảnh Song Hye Kyo mập mạp, mũm mĩm. Người đẹp cho biết, để có được vóc dáng như bây giờ, hàng ngày cô uống nhiều nước lọc và nước chanh. Bữa ăn hàng ngày của cô thường có khoai lang và trứng là chủ yếu. Sau một năm kiên trì, Song Hye Kyo đã giảm được 10 kg.

Song Hye Kyo từng tiết lộ bí quyết thành công đơn giản của mình nhờ vào chế độ uống 3 lít nước chanh một ngày. Phương pháp này đã được chuyên gia tư vấn cho lời khuyên với một lít nước và nửa quả chanh, đặt trong tủ lạnh rồi thưởng thức sẽ khiến cho bạn có cảm giác sảng khoái. Không có một chế độ ăn uống đặc biệt nào hoặc cấm các món ăn nhẹ ngoài việc mỗi ngày bạn nên uống ít nhất ba lít nước chanh, ngay cả khi ăn vặt.

Nữ diễn viên chia sẻ, mỗi sáng, cô thường uống nước chanh nhưng không quên bỏ qua bữa sáng. Bởi nước chanh chỉ đơn giản là để đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người về dinh dưỡng và calo còn lại vẫn phải cần đủ protein và vitamin, các nguyên tố vi lượng khác. Nếu thực sự muốn đạt được mong muốn giảm cân, bạn cần kiên trì và nỗ lực lâu dài, kèm theo đó bạn nên có một lối sống lành mạnh, hiệu quả.

giam-can

 

Bên cạnh đó cô ăn nhiều trái cây, rau củ và trứng. Một trong những món ăn yêu thích của cô là súp bí đỏ, vừa hỗ trợ giảm cân vừa tránh đau nhức. Cô cũng bắt đầu mỗi ngày bằng 2 ly nước khi bụng còn rỗng, và kết thúc 1 ngày bằng cách uống hơn 1,5 lít nước nữa. Song Hye Kyo còn thường xuyên bổ sung vitamin giúp dưỡng ẩm làn da.

Đồng thời cô cũng tập thể dục 15 phút mỗi ngày, không phải là các bài tập có cường độ cao nhưng khi tập bạn phải đổ mồ hôi. Bởi nó giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại.

hau-due-mat-troi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn