Sử dụng hỗn hợp này đảm bảo bạn sẽ hết rụng tóc ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng hỗn hợp này đảm bảo bạn sẽ hết rụng tóc ngay tức khắc - nếu bạn muốn có mái tóc óng ả dày mượt hãy lưu lại ngay!

cachchuarungtoc-1

 

Chống rụng tóc bằng dầu dừa

Bạn có thể lấy 10ml dầu dừa ra chén nhỏ. Dùng tăm bông chứ không đổ dầu dừa ra tay. Để tóc khô, chấm tăm bông (bông ráy tai) vào dầu dừa (chiết một ít dầu dừa ra cái chén nhỏ, chứ không nhúng tăm bông vào cả lọ dầu dừa nhé) rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu. Cứ như thế dầu dừa sẽ được thấm đều khắp chân tóc và da đầu. Muốn đều nữa thì sau đó mới lấy tay massage xung quanh đầu. Xong phần chân tóc rồi thì dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược để chải tóc.

Bạn có thể ủ tóc qua đêm, hoặc để khoảng 30 phút rồi gội đầu lại với dầu gội, không dùng dầu xả gì thêm cả. Vài lần đầu làm theo cách này thì tóc bóng đẹp hơn thấy rõ, không bết dính nữa nhưng vẫn còn rụng nhiều. Tiếp tục duy trì thường xuyên (cách một ngày làm một lần) thì tóc giảm rụng dần . Đến khoảng 2 tuần thì tóc giảm rụng hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của mái tóc, vô cùng suôn mượt và dày. Đó là chưa kể dầu dừa còn giúp tóc mau dài nữa.

Dầu dừa và cây dâm bụt

Dầu dừa và cây dâm bụt là một trong những cách chữa rụng tóc từ thiên nhiên làm tóc mọc dày mà người ta quan sát được từ những người sống ở Kerala, Ấn Độ. Cây dâm bụt có tính chất trẻ hóa - nó nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa tóc lão hóa sớm và cũng giúp chữa trị gàu. Thường xuyên sử dụng những bông hoa dâm bụt cũng có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc. Vò nát vài bông hoa dâm bụt và trộn với dầu vừng hoặc dầu dừa, cho lên da đầu và tóc, để trong một vài giờ và sau đó rửa sạch với nước lạnh và dầu gội nhẹ.

cachchuarungtoc

 

Trứng

Trứng là một nguồn chứa lưu huỳnh dồi dào; chúng cũng chứa rất nhiều protein và khoáng chất như selen, iốt, phốt pho, sắt và kẽm. Do đó trứng có thể làm cho tóc mọc lại cực kỳ hiệu quả, đực biệt là khi kết hợp trứng với dầu ô liu. Lấy lòng trắng của một quả trứng và trộn với một muỗng cà phê dầu ô liu. Đánh đều để tạo hỗn hợp sền sệt và cho lên toàn bộ da đầu và tóc. Giữ yên trong khoảng 15 đến 20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh và dầu gội nhẹ. Có thể thử kết hợp trứng với các nguyên liệu tự nhiên khác để đạt hiệu quả cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link