Loại hạt phòng ung thư, bảo vệ gan, thận hiệu quả hàng đầu mà ai cũng đang ném bỏ

( PHUNUTODAY ) - Đây là loại hạt phòng ung thư, bảo vệ gan và thận hiệu quả hàng đầu mà ai cũng đang ném bỏ.

ngua-ung-thu

 

Theo y học cổ truyền của Trung Quốc và Nhật Bản, hạt đu đủ có có chức năng giải độc và tăng cường chức năng gan. Ngoài ra, chúng còn chứa hoạt chất phòng ngừa vi khuẩn lây bệnh và bảo vệ chức năng thận.

Còn tại đất nước Nigeria, hạt đu đủ được dùng để loại bỏ ký sinh trùng đường ruột trẻ em bằng cách ăn trong 7 ngày liền.Còn người Việt thường sử dụng hạt đu đủ để chữa bệnh gai cột sống hoặc bị chín mé ở tay, chân.

Thế nhưng, khoa học hiện đại đã chứng minh hạt đu đủ còn có nhiều tác dụng "thần kỳ" hơn nữa. Các nhà tìm thấy hợp chất chống ung thư cũng như làm ngừng sự tăng trưởng của tế bào ung thư và các khối u có trong loại hạt hay bị bỏ đi này. Những hạt nhỏ màu đen chứa chất isothiocyanate giúp chống lại ung thư ruột kết, ung thư vú, ung thư máu, phổi và tuyến tiền liệt. Do vậy. các chuyên gia khuyên để phòng ngừa ung thư, bạn có thể sử dụng hạt đu đủ như sử dụng một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày.

Hạt đu đủ chứa các đặc tính chống viêm giúp ngăn chặn viêm khớp, sưng, và một số cơn đau có thể được giảm thiểu. Loại hạt này cũng loại bỏ vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, E. coli, thậm chí cả vi khuẩn Salmonella. Trong thực tế, nó có thể làm việc như một phương thuốc chống thương hàn, sốt xuất huyết và các bệnh nhiễm virus khác.

Hạt đu đủ chứa một loại enzyme gọi là papain giúp tiêu hóa tốt hơn. Hơn nữa, chúng còn chứa các đặc tính chống viêm giúp ngăn chặn viêm khớp, sưng, và một số cơn đau có thể được giảm thiểu.Loại hạt này cũng loại bỏ vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, E. coli, thậm chí cả vi khuẩn Salmonella.

Trong thực tế, nó có thể làm việc như một phương thuốc chống thương hàn, sốt xuất huyết và các bệnh nhiễm virus khác. Hạt đu đủ cũng có thể chữa lành bệnh xơ gan. Bạn lấy 1 thìa cà phê hạt đu đủ, nghiền nát và thêm vào ly nước chanh ấm. Uống vào sáng sớm trong vòng 2 tháng sẽ hỗ trợ điều trị xơ gan hiệu quả. Ăn hạt đu đủ cũng rất tốt cho thận, phòng ngừa suy thận.

Lưu ý: Hạt đu đủ chứa một loại enzyme gọi là papain giúp tiêu hóa tốt hơn. Nhưng phụ nữ mang thai và cho con bú không nên ăn loại hạt này.

Theo:  khoevadep.com.vn