Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương - mẹ Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu với bạn trai đại gia.

Thông tin Ngọc Trinh mang bầu với người tình đại gia đã gây xôn xao dư luận trong mấy ngày gần đây. Việc "nữ hoàng nội y" đăng tải hình ảnh bữa ăn bổ dưỡng với trứng ngỗng - món ăn được cho là tốt với người mang thai đã làm dấy lên nghi án cô đang mang bầu đứa con của bạn trai đại gia sau lễ Valentine mặn nồng vừa qua. Cũng có ý kiến lại cho rằng, việc cô đăng ảnh này lên là cố tình tạo sự chú ý để nhân tiện PR cho phim mới "Vòng eo 56" của mình.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu với bạn trai đại gia

Mặc dù đã lên tiếng phản hồi và cho rằng thông tin mang bầu là không chính xác nhưng dường như dư luận vẫn "bán tin bán nghi" trước phát ngôn của bà chủ thời trang sinh năm 1989. Trước những lùm xùm này, bà Sáu Phương - mẹ của Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng. Bà cho rằng, bản thân ít khi đọc báo nên thông tin về con gái gần như bà không đọc được. Ở đâu ra cái tin này trong khi bà có hay biết gì đâu. Ở đây bà mù tịt thông tin, có chuyện gì thì Ngọc Trinh sẽ nói cho bà nghe.

Bà Phương khẳng định, hai quả trứng ngỗng là của bà mang từ dưới quê lên để cho Ngọc Trinh tẩm bổ. Một quảt, con gái bà ăn hôm kia, quả còn lại thì ăn hôm qua. Ăn trứng ngỗng là chuyện rất bình thường. Trước đây, mỗi khi có lời đồn đoán gây bất lợi cho con gái, bà lo lắm nhưng riết rồi cũng thành quen. Bà tin rằng, Ngọc Trinh có đủ bản lĩnh để vượt qua những lời đồn xôn xao như thế.

Mẹ kế Ngọc Trinh cho biết, dù là người nổi tiếng “xài” hàng hiệu nhưng con gái bà lại ăn uống khá giản đơn và dành nhiều thời gian cho công việc. Những lần từ Trà Vinh lên thăm con, bà thường mang bún nước lèo, chuối… đó là những món ăn mà Nữ hoàng nội y ưa thích. Bà cũng không ngờ rằng 2 quả trứng ngỗng mang lên cho Ngọc Trinh lại khiến người đẹp dính vào nghi án có bầu. 

ngoc trinh phunutoday2

Bà Sáu Phương - mẹ kế Ngọc Trinh lên tiếng chuyện con gái mang bầu?

Chuyện Ngọc Trinh muốn có con với bạn trai đại gia không phải tin tức gì mới, cô từng lên báo thừa nhận muốn kết hôn và sinh em bé trước 30 tuổi. Tuy nhiên, cô cũng ngậm ngùi chia sẻ việc ước muốn của mình khó có thể trở thành hiện thực khi đó chỉ là mong muốn của một mình cô.

Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái với đại gia kim cương trên trang cá nhân của mình.
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link