Mạc Hồng Quân tiết lộ 'tuyệt chiêu' yêu nhiều mà không bị ghen

13:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tình cảm của mình cùng những mối tình cũ - mới.

Năm 2015 có lẽ là một năm  nhiều sóng gió với Mạc Hồng Quân - chàng tiền đạo điển trai của CLB Than Quảng Ninh. Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của anh đã nhiều lần khiến dư luận 'dậy sóng'. Mới đây, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tình cảm của mình.

Mạc Hồng Quân

Chàng cầu thủ điển trai cho biết, sau 1 năm sóng gió, bây giờ anh chỉ mong bình yên để tập trung hơn vào công việc.

Khi được hỏi về vấn đề chung thủy trong tình yêu cũng như bí quyết để không bị bạn gái cũ chê trách sau chia tay, Mạc Hồng Quân chia sẻ, từ trước đến nay, khi anh quen ai thì không bao giờ nói chuyện hoặc đi với người khác. Anh cũng không có khái niệm “bắt cá hai tay” cho nên hầu như trước giờ quen ai, người đó cũng không thể trách về chuyện thiếu chung thủy hay bội tình.

Anh cũng chia sẻ, thực ra trước đây, anh từng có ý muốn kết hôn với bạn gái, tuy nhiên do một số lý do nên kế hoạch của anh đã không thành. Hiện tại thì anh chỉ muốn lo cho sự nghiệp trước và không nghĩ tới hôn nhân mặc dù vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân chưa có ý định kết hôn dù đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Nhắc tới tính cách khi yêu, một người bạn của Mạc Hồng Quân từng nhận xét, anh là người khi yêu ai cũng hết lòng và đôi khi hơi lụy tình. Chàng cầu thủ chia sẻ, sau những sóng gió trong những chuyện tình cảm, hiện tại, anh đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Chuyện chia tay của Mạc Hồng Quân - Ly Kute từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Đã từng công khai tình cảm trên sóng truyền hình và nói tới chuyện kết hôn, nhưng cặp đôi bất ngờ 'đường ai nấy đi' sau 6 tháng yêu nhau mặn nồng. Điều khiến dư luận 'sốc' hơn nữa là cả hai chia tay khi Khánh Ly đã mang bầu được 3 tháng.

Mạc Hồng Quân - Khánh Ly chia tay nhau khi Khánh Ly đã mang thai được 3 tháng.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lại tiết lộ, anh từng muốn đưa Khánh Ly đi khám nhưng cô nhất định không chịu, cộng thêm những bất hòa không thể giải quyết nên cặp đôi quyết định chia tay. Mạc Hồng Quân hiện tại đang hẹn hò với siêu mẫu Kỳ Hân sau khi có những mối tình chóng vánh với Emmy Nguyễn.

Hari Won bất ngờ hát tặng Trấn Thành giữa nghi án chia tay
Hari Won bất ngờ hát tặng Trấn Thành giữa nghi án chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã thể hiện ca khúc 'Fly to the moon' như một món quà dành tặng cho bạn trai Trấn Thành.
Lộ clip Khánh Thi - Phan Hiển phải ăn mì gói tại vỉa hè
Lộ clip Khánh Thi - Phan Hiển phải ăn mì gói tại vỉa hè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển đã chia sẻ clip cặp đôi phải ăn mì gói ở vỉa hè khi làm việc tại nước ngoài.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy