'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình sau cuộc ly hôn đầy sóng gió. Theo đó, giọng ca "Chân tình" cho biết, nhiều năm sau chia tay, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã ổn định gia đình với cuộc hôn nhân mới và cô đang mang bầu con chung thứ 2 với doanh nhân Đức Hải thì anh vẫn đi về một mình lẻ bóng. 

jennifer pham phunutoday1

Thực hư 'tình cũ' vẫn chưa thể kết hôn vì Jennifer Phạm 'vô tình'

Quang Dũng cho biết, mối quan hệ hiện tại giữa anh và vợ cũ đến thời điểm này đã trở nên tốt đẹp hơn. Đầu năm vừa qua, khi gặp nhau tại ngày hội xuân dành cho các nghệ sỹ, cả hai đã tỏ ra thân thiết như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Có ai đó ví rằng, trong cuộc đời này, được gặp nhau là duyên, là một món quà, được nhiều yêu thương và ủng hộ là phúc mà không phải ai cũng có được.

Tự sự về cuộc sống, nam ca sỹ ngậm ngùi, cuộc đời này, ai rồi cũng được và mất đi nhiều thứ. Nhưng với anh, cái được nhất đời là con nên sẽ luôn nâng niu, gìn giữ như báu vật. Bảo Nam bây giờ là tất cả niềm vui và nỗi bận tâm của anh bởi bé đang sống bên ông bà ngoại mà thiếu vắng cha, mẹ ruột. Có lẽ nào, chính vì trăn trở điều này mà Quang Dũng vẫn còn lẻ bóng. Còn lại những cuộc gặp gỡ rồi chia ly vốn dĩ được xem như bản chất của cuộc sống và tạo cho cuộc sống này nhiều sắc màu và dư vị.

jennifer pham phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Dường như cảm xúc đang dâng trào, Quang Dũng đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc như để trải lòng về những sóng gió đã qua. “Mãi mãi bên em” là món quà mà nam ca sỹ gửi tặng người hâm mộ vào dịp sinh nhật của anh, ngày 8/8. Qua giọng ca trầm ấm luôn đong đầy tình cảm sâu lắng, Quang Dũng lại một lần nữa chuyên chở nhiều tâm tình của một trái tim thổn thức vì yêu.

Quang Dũng bày tỏ, đó là một câu chuyện buồn nhưng không bi lụy, là sự chia ly nhưng mãi mãi còn yêu... Bằng những cảm nhận và trải nghiệm của bản thân mình, anh đã thực hiện thu âm và ghi hình MV phòng thu ca khúc này theo một cách chân thật nhất. Anh rất hy vọng đây sẽ là một món quà được đón nhận, sẻ chia và kết nối tâm hồn bằng những rung cảm và trải nghiệm của mỗi người.

Câu trả lời cuối cùng cho chuyện tình của Midu và Phan Thành
Câu trả lời cuối cùng cho chuyện tình của Midu và Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu trả lời cuối cùng của Midu cho câu chuyện tình cảm đầy sóng gió và lời tỏ tình với Phan Thành là gì?
SỐC: Bí mật chuyện Hari Won từng bị ung thư
SỐC: Bí mật chuyện Hari Won từng bị ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won cho biết, cô từng bị ung thư và phải điều trị nên cô rất thương những người không may mắn gặp hoàn cảnh như vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn