Cách vuốt ve đơn giản nhưng khiến chàng "sướng" tột đỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là bật mí cách vuốt ve đơn giản nhưng khiến chàng "sướng" tột đỉnh - các nàng hãy tìm hiểu!

Để có một buổi tối “lâm trận” hoàn hảo, đầu tiên bạn và chàng cần phải được hâm nóng cảm xúc và những khát khao bởi những màn vuốt ve, âu yếm thật tình tứ.

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học chỉ ra rằng, phái mạnh thường phải chịu thiệt thòi nhiều hơn trong những màn dạo đầu tiên, họ không được vuốt ve nhiều như phái yếu, vì hầu hết phụ nữ đều cho rằng khi “cậu nhỏ” cương cứng nghĩa là phái mạnh đã sẵn sàng để “lâm trận”. Tuy nhiên, thực tế phái mạnh cũng rất khát khao được vuốt ve, âu yếm bởi người bạn tình của mình. Bạn hãy để ý đến điều này nhé!

tình dục
Phái mạnh thường phải chịu thiệt thòi nhiều hơn trong những màn dạo đầu tiên

Màn dạo đầu với cử chỉ vuốt ve, âu yếm

"Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy. Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịp tim chàng đập dồn dập hơn!

Hãy tắm cùng nhau

Hãy thử cùng chàng tắm trong bồn nước ấm nếu như bạn muốn cả hai thật sạch sẽ trước khi “lâm trận”. Hãy chà nhiều xà bông lên tay bạn, sau đó xoa chúng lên khắp cơ thể của chàng. Cùng lúc đó, bạn có thể thực hiện thêm nhiều động tác di chuyển dọc, lên và xuống theo cơ thể chàng để chàng không thể đoán được động tác tiếp theo của bạn. Chàng sẽ được kích thích đến tột độ và muốn “lâm trận” ngay tức thì. Và chắc chắn, hai bạn sẽ có một buổi tối thật hoàn hảo!

Tư thế phù hợp

Các chị em thường rất ngại ngùng và hay phải hành động ở tư thế kém thoải mái mà không dám tâm sự với chàng. Đừng lo về vấn đề đó nhé! Bạn có quyền thay đổi tư thế nếu thấy không phù hợp với mình.

Bạn có thể lăn lộn trên đầu chàng, uốn cong người để tặng cho chàng một nụ hôn nồng cháy rồi bò trườn xuống nằm ở tư thế phù hợp nhất với mình. Đừng sợ rằng tư thế đó lạ lẫm so với tư thế thường ngày của bạn. Chính sự mới lạ này lại càng làm cho chàng khoái chí đó. Bạn có thể ngồi ở thành giường hoặc có thể ngả lưng ra trong khi chàng đứng đằng trước “đi vào” sâu bên trong bạn và có thể dùng tay mân mê cơ thể bạn.

3 biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi
3 biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những biểu hiện cho thấy nàng đã đạt cực khoái khi "yêu" - các cặp đôi cần tìm hiểu nhé!
Chỉ cần quan hệ là bạn phải biết điều này
Chỉ cần quan hệ là bạn phải biết điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ cần quan hệ là bạn phải biết điều này - các cặp đôi chú ý ngay lập tức để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link