Giải độc gan, cân nặng giảm, thanh lọc máu chỉ với 1 ngàn 1 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giải độc gan, cân nặng giảm, thanh lọc máu chỉ với 1 ngàn 1 ngày - ai cũng cần biết để luôn khỏe mạnh.

thải độc gan
Trà xanh giúp thải độc gan và giảm cân hiệu quả.

Nước lọc

Khi đi tìm đáp án cho câu hỏi “Uống gì để giảm cân?” nhiều bạn gái đã bỏ qua nước lọc. Tuy nhiên đây lại là cách giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Uống nhiều nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn đốt cháy được nhiều calohơn.

Ngoài ra, uống nước thường xuyên còn giúp bạn xua tan cơn đói và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Uống trà có thể tăng cường tiêu hóa, vì vậy uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan. Ngoài ra trà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất là trà bồ công anh, trà bạc hà, trà gừng, trà xanh và các loại trà thảo dược khác. Trong đó, trà bồ công anh có tác dụng mát giải độc gan, làm sạch máu và bài tiết các độc tốt dư thừa khỏi cơ thể.

Nước dừa

Nước dừa là thức uống ngon lành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Cà phê đen

Cafe có thể làm bạn mất ngủ nhưng nếu sử dụng đồ uống này một cách phù hợp sẽ tạo ra rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn bởi nó chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa giúp đánh bại các gốc tự do trong cơ thể và giảm thiểu nguy cơ ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng lượng calo đốt cháy. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn cafe, hãy đừng cho thêm đường hoặc sữa đặc bởi chúng sẽ cung cấp lượng calo không cần thiết.

Sữa đậu nành

Sữa đậu không chỉ bổ dưỡng, ít calo mà còn rất hiệu quả trong việc đốt chất chất béo trong cơ thể. Protein, isflavones, glycosides và các thành phần khác trong đậu nành kích thích việc đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Nguyên nhân chính khiến ung thư ở Việt Nam tăng chóng mặt
Nguyên nhân chính khiến ung thư ở Việt Nam tăng chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết đâu là nguyên nhân chính gây ung thư ở Việt Nam tăng chóng mặt, hãy tìm hiểu ngay để phòng tránh hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link