Thải độc gan, tiêu mọi mỡ thừa chỉ với 1 ngàn đồng

13:00, Thứ hai 07/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có lá gan khỏe mạnh thân hình hoàn hảo đáng mơ ước chỉ với 1 ngàn đồng mỗi ngày!

Gan là bộ phận đảm nhiệm khoảng 500 chức năng khác nhau, bao gồm cả trung hòa độc tố, chống nhiễm trùng và thực hiện sản xuất hormone cùng với protein cho cơ thể.

thực phẩm thải độc gan
Cà rốt chứa khoảng 87% nước và có khả năng giải độc mạnh mẽ.

Trong cơ thể con người, gan là bộ phận duy nhất có khả năng tự phục hồi sau các chấn thương. Đây được xem là “tấm lá chắn” bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy nếu gan bị suy yếu do uống quá nhiều bia rượu, do chế độ ăn uống thiếu hợp lí thì cơ thể chúng ta sẽ thế nào?

Với chế độ ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh sẽ khiến gan suy yếu chức năng, quá tải do chức năng thanh lọc chất độc và các bệnh mãn tính trong cơ thể. Ngoài việc sinh hoạt điều độ, hạn chế chất béo và rượu bia, bạn cần có phương pháp thanh lọc gan. Dưới đây là loại nước uống giúp bạn “cứu gan” ra khỏi tình trạng nguy cấp, phục hồi lại chức năng phân giải chất béo giúp giảm cân hiệu quả.

Cà rốt

Cà rốt chứa khoảng 87% nước và có khả năng giải độc mạnh mẽ. Chúng giúp làm giảm nguy cơ hình thành sỏi thận và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Do đó, ăn hoặc uống nhiều cà rốt có thể gây carotenemia. Carotenemia làm cho da chuyển sang màu vàng. Và khi cơ thể đã loại bỏ các độc tố này, một làn da khỏe mạnh tươi mới sẽ xuất hiện trở lại.

Vitamin A trong cà rốt kích hoạt một chất hóa học nhạy cảm trong võng mạc gọi là Rhodopsin - chất này có chức năng quy định tầm nhìn theo ánh sáng, có thể phát hiện một số lượng ánh sáng rất nhỏ giúp mắt điều tiết tốt hơn trong bóng tối.

Bạn có biết cà rốt có thể giúp chống lại vi khuẩn có hại trong cơ thể? Chúng đã được tìm thấy là một thực vật chống virus, cũng như thực vật chống ký sinh trùng rất hiệu quả. Bên cạnh đó thì cà rốt còn là thực phẩm vô cùng tốt nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy lưu ý để có được sức khỏe tốt nhất!

Nước lọc

Nước lọc là thành phần tối quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nước lọc cần cho tất cả các hoạt động từ tái tạo tế bào, đảm bảo hoạt động của các cơ quan trong cơ thể đến thanh lọc gan. Nếu bạn không uống đủ nước thì da sẽ sạm, dễ bị nám, mụn và hình thành nếp nhăn. 

Ngoài ra, việc thiếu nước còn gây ra táo bón và nhiễm độc trong ruột và thận. Vì vậy, uống nước lọc hàng ngày là cách tốt nhất giúp thận làm việc tốt, lọc thải được hầu hết chất thải độc khỏi cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thể trà thảo mộc hoặc nước ép trái cây pha loãng.

Ăn cải thìa đều đặn, cả năm không phải dùng tới thuốc
Ăn cải thìa đều đặn, cả năm không phải dùng tới thuốc
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cải thìa không chỉ là loại rau quen thuộc mà còn có rất nhiều công dụng cho sức khỏe, các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link