Sưởi ấm ngày cuối năm với trang phục ánh kim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục ánh kim là một trong những lựa chọn sáng suốt để bạn trở nên cực kì nổi bật trong những ngày cuối năm nhé.

Đã từ nhiều năm đổ lại đây, ánh kim luôn là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất, ngày càng được ưa chuộng và hầu như chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Từ vẻ đẹp thanh khiết, đơn giản mà nhẹ nhàng của ánh bạc đến sắc óng ánh, vương giả và xa hoa của những trang phục sắc vàng kim loại hoặc những sắc màu ảo diệu của hologram đều khiến các tín đồ thời trang mê đắm. Nếu như trước kia, với nhiều người, việc trưng diện trang phục ánh kim bóng bẩy, vương giả được cho là "chơi trội" thì giờ đây, trong các trang phục hay phụ kiện, các NTK đã khéo léo lồng ghép mảng kim loại ánh vàng, bạc để vừa khiến người mặc tỏa sáng, vừa sang trọng nhưng không bị tố là khoe khoang quá lố.

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp cuối năm - thời điểm mà ai ai cũng muốn khoác lên mình những bộ cánh nổi bật, phong cách nhất thì chất liệu metallic và sequin lại trở thành tâm điểm săn lùng của những tín đồ thời trang sành điệu. Ánh kim với khả năng bắt sáng, tạo sự thu hút, cá tính vốn có của nó không những chỉ phù với những bữa tiệc tưng bừng cùng bạn bè mà còn có thể giúp bạn F5 để phong cách trở nên bắt mắt hơn rất nhiều khi dạo bước trên phố trong những ngày cuối năm này. 

Khi nhắc tới những chất liệu lấp lánh, chúng ta thường liên tưởng tới các buổi party. Diện một chiếc váy sequin, chắc chắn bạn không phải lo về độ nổi của mình.

Với chất liệu dày dặn, phù hợp với thời tiết của miền Bắc kết hợp cùng legging và giày cao gót giúp cô nàng "nấm lùn" trông cao hơn.

Váy metallic mix cùng áo lông là cặp đôi cưc kì chuẩn cho một cô nàng tiểu thư kiêu kì.

Chân váy ánh kim là item đa-zi-năng khi bạn có thể vừa diện chúng đi party hay dạo phố, hẹn hò.

Mix chân váy với áo pull họa tiết động vật tạo nên phong cách nghịch ngợm và có phần nổi loạn.

Những cô nàng cá tính táo bạo hơn có thể lựa chọn legging metallic.

Tuy nhiên kiểu quần này thường chỉ phù hợp với cô nàng sở hữu đôi chân hoàn hảo.

Màu đen luôn được ưu tiên số 1 khi mix cùng metallic.

Phụ kiện sequin tuyệt đối không thể bỏ qua. Bạn có thể mix ton-sur-ton cùng chi tiết ánh kim khác trên set đồ của mình.

Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng tạo điểm nhấn đắt giá cho những trang phục đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn