3 items nhiều lần khiến mỹ nhân Việt "muối mặt" vì làm lộ bụng mỡ phì nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chị em ghi lòng tạc dạ 3 item sau vì chúng chính là "khắc tinh" khiến bạn lộ vòng 2 thiếu thon thả.

Bụng béo là một trong những nhược điểm khiến nhiều chị em thiếu tự tin. Đến các mỹ nhân showbiz còn từng bị đồn... bầu bí vì chọn nhầm trang phục. Mặc đẹp thực ra không phải bài toán quá khó với cô nàng có vòng bụng ngoại cỡ. Để tránh mắc sai lầm như nhiều mỹ nhân Việt, hãy chú ý khi diện 3 item sau nhé.

Đồ lụa

Chất lụa vốn có độ bóng bẩy tự nhiên, vải còn khá mỏng manh sẽ khiến vòng 2 tăng kích thước, dù bạn có không đến mức béo cho lắm. Đặc biệt là những mẫu váy trơn, sáng màu thì phần vòng 2 sẽ càng lộ rõ. Vì lý do này, nàng béo bụng rất nên cẩn trọng khi diện váy lụa . Cách tốt nhất bạn hãy chuyển sang những mẫu váy bằng chất liệu vải khác, có đường chiết eo.

Empty

Trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy lộ ngay vòng eo ngấn mỡ khi diện đầm lụa màu đỏ, thiết kế còn lộ cả bờ vai trần tròn đầy. 

Empty

Một số chân dài khi khoác lên mình chiếc váy với chất liệu này cũng bị phô bày vòng 2 phì nhiêu.

Áo bra/crop-top

Những kiểu áo ngắn có thể giúp khoe triệt để vòng eo thon gọn nhưng đây không phải là item lý tưởng dành cho nàng bụng mỡ, nhất là khi mix đồ với quần cạp trễ.

Empty

Kỳ Duyên tham gia "Cuộc Đua Kỳ Thú" cùng team với Minh Triệu. Cô diện bra top cùng shorts để tiện bề hoạt động, nhưng bộ cánh lại làm lộ nguyên phần mỡ thừa vùng bụng của cô.

Empty

Lại Hương Thảo, Mai Phương Thúy khiến mỡ bụng "lộ thiên" vì áo quá ngắn mà bụng lại kém thon

Váy/quần ôm sát

Đến Hà Hồ và nhiều mỹ nhân trong showbiz vốn nổi tiếng với vòng bụng phẳng lì, chẳng có mỡ thừa cũng vô tình trở thành "nạn nhân" của kiểu đồ này. Vì lẽ đó đây là item cực kỳ khó nhằn mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi diện. Mẫu váy này cũng không thực sự đủ thanh lịch để diện đến chốn công sở. Ngoài ra những chiếc quàn chẽn lại còn sơ vin thì nhược điểm của bạn sẽ càng lộ rõ mồn một trong mắt người đối diện. Hãy ưu tiên quần ống rộng/ống đứng với chất liệu vải dày dặn, không quá bó sát để che đi nhược điểm.

Empty
Empty
Empty

Hà Hồ, Hương Tràm, Hari Won chịu cảnh "muối mặt" vì váy ôm sát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link