"Tai nạn" khó đỡ: Dẫn nhà trai đi rước dâu đã quên đường thì chớ, chú rể còn không nhớ cả tên bố vợ

( PHUNUTODAY ) - Hoàn cảnh "éo le" của chú rể được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình lắc đầu, cười nghiêng ngả.

Dân mạng sau khi xem đoạn  clip  đều chép miệng "Chắc là lần đầu cưới vợ nên mới thế!!!". Thật là buồn cho nhân vật chính.

Sự thể câu chuyện được bạn bè gia đình nhà trai kể như sau, vào ngày trọng đại nhất cuộc đời của người đàn ông, chú rể hăm hở, vui tươi dẫn đoàn nhà trai đi rước dâu. Tuy nhiên, đi quá lâu mà chưa thấy đến nơi, chú rể mới bắt đầu hoài nghi trí nhớ của mình và quyết định xuống xe, cuốc bộ đi tìm.

Theo đoạn clip đi kèm, chú rể trong bộ áo dài bảnh bao, sáng láng ngời ngợi, tay cầm hoa cưới, vừa đi vừa gai đầu ngơ ngác kiểu "đây là đâu và tôi là ai" vì đang lạc vào "mê cung" các ngõ, lối nhỏ trên hành trình đến nhà vợ.

chu_re_quen_nha_vo

Như người bạn của thanh niên chia sẻ, anh chàng đã quên địa chỉ nhà vợ thì chớ, đằng này lại còn quên luôn cả tên của bố vợ luôn. Quanh quẩn đi bộ, anh chàng gặp một người đàn ông, trông dáng vẻ sắp đi ăn cỗ nên mới tiến lại hỏi. Không rõ chú rể hỏi gì, tuy nhiên, theo phán đoán của người bạn, chắc là "Ra hỏi chú là chú ơi chú có phải đi ăn cỗ nhà cháu không? Mặt rất hoang mang".

chu_re_quen_nha_vo_1

Dân mạng được phen cười nghiêng ngả và cũng phải đến "cạn lời" với chàng trai này.Một người bình luận: "Nếu như hôm đó cả làng có mấy đám cưới thì chắc chú rể còn lâu mới tới đúng nơi ấy".

Người tếu táo "Đây là kinh nghiệm cho anh em chuẩn bị lấy vợ xa là cần nghiên cứu địa hình nhà gái cho thật kỹ, nếu không giỏi nhớ đường thì tốt nhất nên viết địa chỉ ra giấy hoặc xăm luôn tên bố vợ lên ngực".

Không biết, "hành trình gian nan" tìm nhà vợ của anh chàng kết thúc có hậu không nữa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link