Tại sao các mẹ có xu hướng chọn sữa mát cho trẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hầu hết các bậc cha mẹ muốn con mình phát triển khỏe mạnh và thông minh. Muốn đạt được điều đó thì sữa cần phải hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa của bé,

Hầu hết các bậc cha mẹ muốn con mình phát triển khỏe mạnh và thông minh. Muốn đạt được điều đó thì sữa cần phải hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa của bé, đồng thời chứa đầy đủ các dưỡng chất, vi chất giúp não phát triển toàn diện nhất. Xu hướng hiện nay các mẹ tìm kiếm sữa mát cho con.

Vậy sữa mát là sữa như thế nào?

Untitled-1.jpg

  1. Sữa dễ tiêu hóa và dễ hấp thu:

Sữa mát nhất thiết phải là sữa dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Nó có thể từ nguyên liệu hoặc từ các chất được bổ sung giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sữa dê từ lâu đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng nó dễ tiêu hóa và dễ hấp thu hơn sữa truyền thống. Bởi vậy, các sản phẩm từ sữa dê thường cho hiệu quả tốt về khả năng tiêu hóa.

Các chất được bổ sung trong sữa giúp hỗ trợ tiêu hóa như: Synergy 1; chất béo MCT.

Synergy 1 là một dưỡng chất đặc biệt với sự kết hợp lý tưởng giữa FOS và Inuline, giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi. Synergy 1 giúp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, củng cố sức đề kháng cho cơ thể.

MCT là một loại chất béo đặc biệt được hấp thu trực tiếp không cần sự hiện diện của muối mật, hấp thu nhanh, cung cấp nhiều năng lượng. Với đặc điểm dễ dàng hấp thu như vậy  nên MCT có ích trong các trường hợp trẻ em hoặc người lớn có tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm tiêu hoá, biếng ăn, bệnh gan mật, bệnh dạ dày, tá tràng...

Nguồn chất béo MCT trong sữa dê không chỉ cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não mà còn là môi trường hòa tan các vitamin A, D, E… giúp trẻ hấp thu tối đa và phát triển khỏe mạnh.

  1. Sữa không gây dị ứng:

Sữa mát cần phải khắc phục được tình trạng dị ứng sữa.

Một số trẻ có cơ địa đặc biệt, bị dị ứng với protein sữa truyền thống, có biểu hiện rất đa dạng như nổi mẩn đỏ, chàm, nôn ói, khò khè, chậm tăng cân …

Khi bắt đầu cho trẻ uống sữa cần lưu ý có tiền sử dị ứng của bố mẹ hay không. Nếu trẻ thực sự dị ứng với sữa truyền thống, cần chuyển sang dùng sữa từ đạm đậu nành hoặc sữa đã xử lý không  gây dị ứng.

Sữa dê với thành phần protein chứa rất ít alpha –s1-casein (thành phần chính gây dị ứng sữa) nên trong nhiều trường hợp có thể dùng sữa dê làm phương án thay thế khi trẻ dị ứng sữa.

feeding-goat-kids goatsure copy.jpg

  1. Sữa giúp trẻ phát triển hệ xương khỏe mạnh

Hàm lượng canxi và khoáng chất trong sữa cũng rất quan trọng. Sữa phải có đủ lượng Canxi và được bổ sung các khoáng chất như: Sắt, kẽm, magie.

Hàm lượng canxi trong sữa dê cao và được hấp thu dễ dàng, không bị ức chế  bởi các khoáng chất khác đặc biệt là sắt.

  1. Sữa có đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ phát triển não bộ tối ưu

Taurin và Cholin là hai dưỡng chất cần thiết giúp cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt.

Đặc biệt, trong một số sản phẩm sữa được bổ sung thêm đường Palatinose - cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, giúp tăng cường nhận thức và tư duy của bé.

Palatinose có chỉ số đường trong máu thấp, nó đi vào máu với tốc độ chậm nên tránh được sự tăng hay giảm đột ngột lượng đường trong máu như các loại đường thông thường, giúp cho việc điều hoà insulin được tốt hơn. Nó được coi là "pin" cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sữa dê Dairygoat được coi là một loại sữa mát,  đã được nhiều phụ huynh sử dụng và tin dùng. Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa dê cao cấp nhập khẩu từ Hà Lan. Hệ dưỡng chất cân đối, chứa đầy đủ vitamin, khoáng chất, các chất thiết yếu giúp bé ổn định hệ tiêu hóa, khỏe mạnh và thông minh.

Chương trình khuyến mại từ 15/9 – 15/12/2014:

Mô tả ảnh.

Liên hệ:

Website: http://dairygoat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suade.DairyGoat.vn

Hotline: 0127 336 3333

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn