Tại sao khách sạn tình yêu lại có một chiếc "ghế uốn cong" thế này? Hóa ra chúng có công dụng "sướng" đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Trong khách sạn tình yêu luôn có một chiếc ghế đặc biệt khiến mọi người rất tò mò và tự hỏi chức năng của chiếc ghế này là gì?

Ngày nay, nhiều khách sạn thiết kế phòng theo chủ đề, nhằm thu hút giới trẻ đến trải nghiệm. Khách sạn tình yêu được trang trí lãng mạn và ấm áp hơn, tăng thêm phần hấp dẫn về mặt cảm xúc. Đặc biệt, trong khách sạn tình yêu luôn có một chiếc ghế đặc biệt khiến mọi người rất tò mò và tự hỏi chức năng của chiếc ghế này là gì? Tưởng chỉ có chức năng trang trí, tô điểm hơn căn phòng nhưng nó có công dụng thần kỳ ít người biết đến.

Chiếc ghế đặc biệt của khách sạn tình yêu

ghe-tinh-yeu-trong-ks-4

Khách sạn tình yêu là một kiểu khách sạn mới xuất hiện gần đây. Thiết kế của khách sạn tình yêu rất ấm áp, mọi người sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái khi bước vào phòng. Tuy diện tích phòng của những khách sạn này sẽ không lớn lắm nhưng sẽ có rất nhiều cách trang trí và thiết kế cầu kỳ, sẽ khiến các cặp đôi vô cùng thích. Có chiếc ghế đặc biệt mà mọi người nhìn thấy được gọi là ghế cong. Tuy có kích thước lớn hơn so với những chiếc ghế thông thường nhưng không hề mang lại cảm giác nặng nề.

Mặc dù trông giống như một phi tần quý tộc, nhưng nó không phải là một chiếc ghế phi tần cổ đại truyền thống. Trên thực tế, đây là một trong những thiết bị tập thể dục. Ngoài vai trò trang trí trong khách sạn tình yêu, nó còn có thể làm tăng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau giữa những người yêu nhau.

Một lý do cho sự xuất hiện chiếc ghế này đó là phòng của nhiều khách sạn tình yêu được thiết kế tương đối rộng rãi. Một chiếc ghế sang trọng như vậy có thể làm cho toàn bộ căn phòng trông hài hòa hơn. Trên thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, hộ gia đình nào cũng có những chiếc ghế như vậy, bởi vì mọi người cần thay quần áo sau khi vào cửa. Ví dụ, nếu mọi người cởi áo khoác ra, họ sẽ tùy tiện đặt chúng lên ghế, ở những nơi như khách sạn thường không có móc treo, lúc này, mọi người sẽ đặt quần áo đã cởi ra trên ghế dài.

Ngoài ra, có chiếc ghế này cũng có thể làm tăng khả năng các cặp vợ chồng chọn căn phòng này. Khi các cặp đôi cần một chút không gian riêng tư, họ cũng có thể đọc sách hoặc làm những gì họ muốn trên ghế. Điều này cũng cho phép các cặp đôi tự do di chuyển trong phòng thay vì phải ôm ấp mọi lúc và chỉ ngồi trên giường hoặc sàn nhà. Ngoài ra, đặt một trong những chiếc ghế này trong phòng cũng có thể cho phép các cặp vợ chồng tận dụng tốt hơn không gian trong phòng và làm cho căn phòng trông ấm cúng hơn.

Và bên cạnh đó, đặt chiếc ghế này trong phòng khách sạn tình yêu cũng có thể mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm đặc biệt. Ví dụ, các cặp vợ chồng có thể cảm thấy hơi lãng phí trong phòng và những chiếc ghế cho phép họ tận hưởng dịch vụ mát-xa và trị liệu spa thư giãn trong phòng. Những trải nghiệm mới mẻ này có thể giúp các cặp vợ chồng hình thành mối liên kết bền chặt hơn và củng cố mối quan hệ của họ.

Vệ sinh chiếc ghế đặc biệt trong khách sạn

ghe-tinh-yeu-trong-ks-3

Một số người có lẽ sẽ nghi ngờ vấn đề vệ sinh của chiếc ghế đặc biệt này bởi tần suất sử dụng của nó khá nhiều. Trên thực tế, mọi người không phải lo lắng bởi nó cũng được khách sạn đặc biệt quan tâm.

Ghế thường được làm bằng gỗ, sau đó được đóng đinh bằng miếng bọt biển dày. Gỗ được sử dụng để định hình chiếc ghế đẹp hơn, trong khi miếng bọt biển dày được sử dụng để tạo cảm giác thoải mái hơn. Do kích thước lớn nên khó di chuyển và không thể làm sạch bằng nước. Để tiết kiệm thời gian, một số khách sạn sẽ trực tiếp làm vỏ bọc để khách hàng chỉ cần thay vỏ sau khi rời đi. Điều này không chỉ bảo vệ ghế dài khỏi bị bẩn mà còn kéo dài tuổi thọ của nó. Đối với một số khách sạn, tuổi thọ của ghế dài rất dài, nếu mọi người muốn ngồi lên thì nên chú ý xem ghế có bị nứt không, có thể làm mình bị thương hay không. Nhưng đối với vấn đề sạch sẽ, các khách sạn bình thường sẽ xử lý sạch sẽ, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link