Tại sao phụ nữ càng lớn tuổi càng háo hức với đàn ông nhiều hơn? Người trong cuộc tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Đến khi có tuổi, người phụ nữ càng háo hức, ước mong được đến gần đàn ông nhiều hơn. Vì sao vậy?

Hưởng thụ cuộc sống

Khi phụ nữ dần bước vào giai đoạn trung niên, với nhiều trải nghiệm và cảm xúc phong phú, họ bắt đầu khao khát sự hưởng thụ cuộc sống, bởi vì không thể nào tự mình giải quyết tất cả.

Hai giới tính đều có vai trò quan trọng trong sự hạnh phúc gia đình, vậy tại sao chúng ta không tận hưởng điều đó? Đàn ông đại diện cho sức mạnh và trong gia đình, có rất nhiều công việc cần sự đóng góp từ phía nam giới. Nếu phụ nữ phải đảm nhận những công việc nặng nhọc mà không được hỗ trợ, chị em sẽ trải qua những ngày tháng khổ đau và không thể trải nghiệm niềm vui trong cuộc sống.

42-9

Nhu cầu tinh thần

Khi tiến vào tuổi trung niên, con người trải qua một cuộc hành trình chậm rãi, trải nghiệm những biến đổi trong công việc, gặp phải sự ghen ghét và hãm hại từ người khác, thậm chí là làm việc chăm chỉ mà không đạt được thành công, nhìn người khác đạt đến đỉnh cao trong khi mình chỉ biết lặng lẽ khóc.

Ngoài ra, khi bước vào tuổi trung niên, mọi người cũng phải đối mặt với sự sinh, lão, bệnh, tử và sự xen lẫn của niềm vui và nỗi buồn. Có thể bạn bè lâu năm xa cách, để tiếp tục hành trình riêng của họ. Trong thời điểm này, người phụ nữ cảm thấy rất cần một người đàn ông ở bên cạnh, người có thể an ủi, chia sẻ và trở thành nguồn hỗ trợ tinh thần lớn nhất cho họ.

2

Ổn định cuộc sống

Sống một mình luôn đi kèm với một số rủi ro, tuy nhiên, khi chia sẻ cuộc sống với một người khác, ta cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn lo lắng và sợ hãi hàng ngày và không phải đối mặt với áp lực cuộc sống. Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, áp lực tại các thành phố quá lớn.

photo-1-1536548361543402452667-15377629294911491819712

Mọi người phải đối mặt không chỉ với áp lực mua nhà, mua xe, mà còn phải xem xét các trách nhiệm gia đình như chăm sóc cha mẹ già, đảm bảo hạnh phúc gia đình... Vì vậy, lúc này, phụ nữ hy vọng có một người đàn ông ở bên cạnh, để chia sẻ gánh nặng, cùng nhau đối mặt với khó khăn, và cùng nhau thu hoạch những thành quả ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link