Tạm biệt làn da xấu xí đen sạm nhờ vào 7 thứ nước uống "thần dược" này

( PHUNUTODAY ) - Các loại nước uống từ thiên nhiên, giúp có một làn da khỏe đẹp từ bên trong, thực hiện cũng rất đơn giản.

Trà xanh

Trong trà xanh có các chất gọi là polyphenol có tác dụng chống lại các gốc tự do. Ngoài việc giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau, thức uống này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp phục hồi làn da bị suy giảm do tiếp xúc với ánh nắng và tất cả ô nhiễm.

bot-tra-xanh

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là thức uống tốt cho phụ nữ vì nó có chứa estrogen giúp hỗ trợ hoạt động của nội tiết tố nữ, giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ và khỏe mạnh. Sữa đậu nành cũng có các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, bao gồm protein, axit amin và chất chống oxy hóa tốt cho việc xây dựng cơ thể, giúp các tế bào da hoạt động hiệu quả hơn, tái tạo tế bào da hiệu quả, từ đó tăng sức tươi trẻ của làn da.

Nước dừa non

Trong nước dừa có chứa nhiều hợp chất hormone thực vật có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Các hormene giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn. Nước dừa non cũng chứa estrogen giúp tạo ra collagen trong da, làm cho da săn chắc, săn chắc, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới. 

cach-su-dung-qua-dua-7-16572966806261343611768

Nước ép lựu

Nước ép lựu rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng bao gồm vitamin A, C, E và magiê. Loại nước uống này giúp lưu thông máu, tốt cho tim mạch, ngoài ra nó còn rất hữu ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Thức uống này giúp cho da trông rạng rỡ, săn chắc, phục hồi da khỏi hư tổ từ ánh nắng mặt trời. 

Nước chanh mật ong 

Chanh mật ong là nước uống đẹp da tuyệt vời vì cả chanh và mật ong đều có tác dụng giúp kích thích tăng trưởng tế bào, loại bỏ các tế bào già trên da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa các sắc tố làm đen và thâm da. Lấy 1 quả chanh tươi, rửa sạch, cắt đôi vắt lấy nước rồi cho thêm 1-2 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều. Sau đó thêm một lượng nước lọc cho vừa với khẩu vị của bạn nữa.

anh-dai-dien-5619-1558669114

Nước cà chua

Trong cà chua có rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các chất có tác dụng làm mịn da, giúp da chống lại những tác động bất lợi từ môi trường bên ngoài. Vì thế, có thể sử dụng nước ép cà chua như một nước uống làm đẹp da từ thiên nhiên tốt nhất.

Nước lọc sạch

Nước sạch thông thường là rất có lợi cho làn da của chúng ta bởi vì cơ thể cần nước. Thông thường, chúng ta nên uống ít nhất 8 cốc nước sạch mỗi ngày, nước giúp làn da trông tươi mới hơn nhờ bổ sung độ mềm và độ ẩm cho da. Thêm vào đó, nước sạch chúng ta uống còn giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link