Tâm sự của nam thanh niên 3 năm chiến đấu ung thư, muốn tìm đến cái ch.ết để giải thoát

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của nam thanh niên mắc bệnh ung thư đã 3 năm, đến hôm nay anh quyết định tìm đến cái ch.ết để chấm dứt đau đớn khiến mọi người thương cảm.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tài khoản Facebook tên C. cho biết, cách đây 3 năm, anh phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác khi mới 27 tuổi. Bệnh tật ập đến bất ngờ, bởi bản thân khi đó hoàn toàn khỏe mạnh, thế nhưng khi phát hiện ra, bệnh đã ở giai đoạn 3.

Sau 3 năm chiến đấu kiên cường với bệnh tật, tình trạng sức khỏe của anh vẫn không tiến triển hơn. Trước đó, anh C. từng chia sẻ về hành trình sống chung với căn bệnh ung thư đầy lạc quan. 2 vợ chồng anh có 1 cô con gái kháu khỉnh, mới đây 1 bé trai chào đời. Thế nhưng, căn bệnh quái ác đã dần rút cạn sức khỏe cũng như tinh thần chiến đấu của anh.

Anh muốn tìm đến cái chết để giải thoát cho gia đình và bản thân

Anh muốn tìm đến cái chết để giải thoát cho gia đình và bản thân

Hồi đầu tháng 9 này, anh C. đã đề cập đến vấn đề muốn đầu hàng trước căn bệnh và tự kết thúc cuộc sống của mình.

"Nhưng quả thật đứng trước sự lựa chọn, đứng trước lan can mới thấy nó khó khăn thế nào, không thể làm bằng cách đó được nghĩ thì đơn giản thả tay ra là xong nhưng lúc làm mới khó. Bệnh quái ác thật, thà rằng nó đau mấy hôm rồi cho đi luôn chứ cứ giữ lại hành hạ. Sớm thôi em sẽ phải đi".

Trạng thái mới cập nhật của anh C. khiến mọi người lo lắng

Trạng thái mới cập nhật của anh C. khiến mọi người lo lắng

Trước những lời tâm sự của anh C., dân cư mạng không khỏi xót xa, mọi người thay nhau động viên anh chiến đấu với bệnh tật để ở lại với vợ con. Thế nhưng, cách đây ít giờ một dòng trạng thái ngắn ngủi được anh C. đăng tải khiến cộng đồng ngậm ngùi xót thương.

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của anh C., mọi người đều đang xôn xao, lo lắng cho anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link