Tâm Tít lần đầu bị 'ném đá' từ sau khi lấy chồng đại gia

08:00, Thứ tư 15/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lấy chồng đại gia Tâm Tít có cuộc sống sang chảnh mà không ít cô gái mơ ước.

Tâm Tít là một trong những hot girl xinh đẹp nổi tiếng Hà thành. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và vóc dáng gợi cảm, thanh thoát. Tâm Tít từng thức sức ở cả vai trò ca sĩ, diễn viên và đều được người hâm mộ hết sức ủng hộ. Cuối năm 2015 Tâm Tít chính thức lên xe hoa với đại thiếu gia Ngọc Thành. Chồng cô là con của một gia đình giàu có, sẵn sàng chi hơn nửa tỷ đồng trang trí tiệc cưới và thuê trọn một quán bar để tổ chức tiệc tùng với bạn bè sau hôn lễ.

Sau khi lấy Ngọc Thành, cuộc sống của Tâm Tít có nhiều thay đổi. Cô gần như không tham gia vào hoạt động nghệ thuật mà lui về chăm sóc gia đình. Từ một hot girl trong sáng, hồn nhiên, Tâm Tít trở thành một quý cô gợi cảm, sang trọng với cuộc sống hạnh phúc như mơ.

Cách đây ít giờ trên nhiều trang mạng chia sẻ về bức ảnh Tâm Tít đang gội đầu và ông xã nằm ngủ bên cạnh vẫn nắm tay Tâm Tít. Bức ảnh cho thấy cô khá được chồng yêu chiều tuy nhiên cũng nhận không ít những bình luận không hay. Nhiều người cho rằng phải chăng Tâm Tít đang "quá diễn" khi hình ảnh không tự nhiên?

tâm tít
 

Những khoảng khắc ngọt ngào của vợ chồng Tâm Tít trước đó khiến nhiều người phải ghen tị trước đó:

tâm tít
 
tâm tít
 
tâm tít
 
Chân dung người chồng hơn nhiều tuổi của Miss Teen Xuân Mai
Chân dung người chồng hơn nhiều tuổi của Miss Teen Xuân Mai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuối tháng 6 này, Miss Teen Xuân Mai sẽ kết hôn với bạn trai đại gia hơn nhiều tuổi.
Hết sạch cao răng với bí quyết nhỏ ngay buổi sáng
Hết sạch cao răng với bí quyết nhỏ ngay buổi sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Buổi sáng bạn có thể sử dụng chanh hoặc hành tây thì không bao giờ phải lo vấn đề răng bị ố vàng đâu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai