Tạo clip hót: Cô gái mặc 100 lớp áo "khóc thét" nhận kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Cũng chạy theo trào lưu "100 lớp" nhưng với thử thách mới hơn, cô gái đã tự mình nghĩ ra một thử thách đó là mặc 100 lớp áo lên người.

Thời gian gần đây, trong bộ phận giới trẻ rộ lên nhiều trò thử thách như trang điểm 100 lớp lên mặt, tô 100 lớp son, 100 lớp trống nắng...để câu like gây sự chú ý.

Cũng chạy theo trào lưu đó nhưng với thử thách mới hơn, cô gái tên Andrea đến từ từ Orlando, Florida, Mỹ đã tự mình nghĩ ra một thử thách mới, đó là mặc 100 lớp áo lên người.

q - phunutoday

 Cô gái đã tự mình mặc 100 chiếc áo lên người.

Andrea đã tự mặc 100 chiếc áo lên người sau đó, cô đã tự quay lại clip mình cở 100 chiếc áo ra với ý định sẽ tạo clip hot. Tuy nhiên, trong quá trình cởi những chiếc áo cô gái này đã gặp phải khó khăn và hoàn toàn bất lực.

Quá sợ hãi, Andrea đã òa khóc trong những nỗ lực đầy tuyệt vọng. "Tôi không thể làm được điều này, tôi không thể cởi chúng ra. Ôi chúa ơi. Ồ không. Nó không ổn một chút nào." - Cô gái trẻ bật khóc.

100 lop ao - phunutoday

 Cô gái bật khóc vì không thể cởi nhưng chiếc áo ra khỏi cơ thể mình.

Sau này, đoạn video đã được cô đăng tải kèm theo lời cảnh báo: "100 lớp áo - đừng làm điều này hoặc bạn sẽ phải khốn khổ tới chết (tôi đang ở nhà một mình)".

Đoạn video cô khóc lóc vì không thể cởi 100 chiếc áo trên người được cô đăng tải kèm theo lời cảnh báo (nguồn: Youtube).

Andrea cho biết lúc đó cô đang ở nhà một mình nên không ai có thể giúp cô cho tới khi hai người bạn Alyssa và Axel tới nhà giúp đỡ cô mới có thể thoát ra khỏi hàng chục lớp áo.

Cô chia sẻ: "Thật may khi Alyssa và Axel đến quá nhanh để giúp tôi thoát khỏi những chiếc áo”.

Nhiều người dùng mạng sau khi xem video đã cho rằng Andre đã phản ứng một cách thái quá. Thay vì cứ đứng đó khóc lóc, cô có thể dùng kéo và cắt nó ra. Hoặc không thì hãy bình tĩnh ngồi xuống mà giải quyết thay vì khóc nức nở như vậy.

Sau đó, cô giải thích rằng: "Tôi không nghĩ rằng nó quá khó và trở nên tồi tệ như vậy, nếu không tôi đã không làm! Một là tôi ở nhà một mình bởi vậy nên tôi không nhận được sự giúp đỡ. Hai là người bạn của tôi đang trên đường đến trước khi tôi quay clip. Ba là tôi không muốn cắt những chiếc áo của tôi”.

Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh Andrea mặc 100 lớp áo đã nhận được hơn 52,000 lượt retweet và 74,000 lượt yêu thích khi được đăng tải vào hôm thứ bảy.

Cũng hưởng ứng theo trào lưu "100 lớp", trước đó, Kelsey Stiegman là biên tập viên của Seventeen, cũng đã thực hiện thử thách bôi 100 lớp son bóng.

Tuy nhiên, sau khi đánh đủ 100 lớp, son đã tràn ra khỏi môi của Kelsey và dính rất nhiều vào răng, lưỡi, góc má.

Sau đó, Kelsey đã phải nhanh chóng đi tẩy trang vì quá khó chịu. Việc tẩy trang không mấy khó khăn, tuy nhiên, phần son dính vào răng và lưỡi thì mất khá khá công sức để súc miệng tẩy sạch. Nhiều ngày sau đó cô vẫn còn "rùng mình" vì cảm giác son bóng tràn khắp miệng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link