Cô gái trẻ xinh đẹp t.ử v.ong vì tai nạn khi làm tình nguyện tại miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của cô gái trẻ xinh đẹp không may gặp tai nạn đã khiến gia đình, người thân và bạn bè vô cùng đau buồn, thương tiếc.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 11 giờ 45 phút trưa nay, ngày 20/10, trên trục đường liên xã Quảng Tiên - Quảng Tân - Quảng Trung thuộc địa phận thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Vụ tai nạn đã khiến một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Đặng Thị Thu H. (SN 1994, trú tại thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) tử vong tại chỗ.

12990933-1015655458488757

Cô gái trẻ xinh đẹp tử vong vì tai nạn khi làm tình nguyện tại miền Trung.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi H. đang tham gia một nhóm tình nguyện trẻ về tặng quà và làm vệ sinh tại trường Tiểu học và Mầm non ở thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên. Vào thời điểm trên, H. và một bạn gái chở nhau bằng xe máy đi chợ mua thức ăn nấu cơm cho đoàn tình nguyện.

14563337-1136712806383021

Chân dung cô gái trẻ tử vong vì tai nạn giao thông khi làm tình nguyện tại vùng lũ miền trung.

Khi di chuyển trên tuyến đường liên xã, do mép đường ngập bùn trơn, chiếc xe máy chở H. đã bị trượt bánh. Hậu quả là H. và bạn gái bị ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc xe tải phía sau lao đến, cán qua người H. khiến cô gái tử vong tại chỗ. Trong khi đó, bạn gái đi cùng H. chỉ bị xây xát nhẹ.

Untitled-1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Được biết, lúc còn sống, H. là cô gái rất năng nổ và nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện. Sự ra đi của H. đã khiến gia đình, người thân và bạn bè vô cùng đau buồn. Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè đã bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đình H.

"Một người chị với sự nhiệt tình và nhiệt huyết đã mãi mãi ra đi. Tuy chưa gặp mặt nhưng chị đã giúp chỗ ăn ở tại Đà Nẵng cho mình hôm tháng 8 vừa qua. Mình hay nhắn tin với chị hứa đợt sắp tới này sẽ ra và gặp cảm ơn chị, còn lưu lại số điện thoại, còn nhớ cái giọng nói đó mà. Thế mà bây giờ đã ra đi. Dù sao cũng cầu nguyện cho chị thanh thản", bạn T.H bày tỏ.

"Em ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Em ra đi mang theo những hoài bão, những mơ ước và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mong em được ra đi thanh thản và về nơi bình yên nhất. Anh em, gia đình BKN và anh em những gia đình khác sẽ tiếp tục thực hiện tâm huyết còn đang dở dang của em", bạn T.L viết.

"Em mới vui với anh đây mà, cười đây mà, chụp hình với anh đây mà. Em làm tụi anh không thể tin được. Chạy ra nhìn em anh không nói nên lời", bạn H.H.K chia sẻ.

"Đời ngắn lắm, cười nhiều vào. Nhưng sao nay buồn lắm chị ơi, 20/10 là ngày vui của chị mà. Chị ra đi mang theo nhiệt huyết tuổi trẻ, nhân hậu, hoài bão. Chị ra đi mãi mãi. Chúng em nợ chị. Chị ra đi thanh thản nhé và luôn dõi theo đại gia đình Bụi Kết Nối nhé. Chúng em sẽ thay chị. Chị an nghỉ nhé", bạn N.H.N nói.

"Cuộc sống vô thường, trần gian là cõi tạm. Tạm biệt Giấu H., người cùng chung sở thích, một người bạn thân thiết của gia đình BKN chúng ta. Một mất mát quá lớn cho gia đình và người thân, 1 sự tiếc nuối và xót xa cho những anh em, bạn bè ở lại. Thật sự rất buồn khi nghe tin bạn mất vì chỉ mới mấy ngày trước thôi vẫn còn nghe bạn bàn về kế hoạch cứu trợ đồng bào miền Trung. Thôi thì mong bạn ở phương xa luôn yên bình. Những người ở lại rất nhớ thương bạn", bạn S.L viết.

Hiện thi thể của H. đã được đưa về nhà tại thị trấn Quán Hàu để tổ chức tang lễ. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link