4 mỹ nhân Hoa Ngữ được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", style nào cũng "cân" tất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 cái tên được netizen bình chọn là tứ đại mỹ nhân thảm đỏ đẹp nhất, bao gồm Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni, Angelababy.

Các mỹ nhân Cbiz luôn có những màn so kè từ diễn xuất, nhan sắc cho đến phong cách. Mỗi lần họ xuất hiện trên thảm đỏ là lại có một cuộc so sánh gây chú ý. Mới đây, netizen đã chọn ra 4 cái tên trở thành tứ đại mỹ nhân Cbix sở hữu gu thời trang thảm đỏ đẹp nhất. Đó là: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy và Nghê Ni. Điểm chung của họ là nhiều khoảnh khắc gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giá khi đi thảm đỏ, rất khó để phân xem ai mới là người thắng thế. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân sở hữu nhan sắc kinh diễm nhất nhì showbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có cho mình một gia tài các tạo hình trên thảm đỏ, từ tiểu thư công chúa cho đến cổ điển trưởng thành. Cô khéo léo sáng tạo trong cách ăn mặc lẫn khả năng 'cân' đồ ấn tượng. Địch Lệ Nhiệt Ba thường diện hoặc là những bộ cánh cầu kì bồng bềnh điệu đà, hoặc là những thiết kế sequin quyến rũ.

Empty

Đặc biệt cô còn khéo léo chọn kiểu tóc cho phù hợp, đây có thể nói là nhân tố góp phần không nhỏ tạo nên độ hoàn mỹ cho tạo hình của mỹ nhân Tân Cương. Khi hóa công chúa thì để tóc búi đội vương miện, hóa tiểu thư thì để tóc xoăn bồng bềnh...

Empty

Dương Mịch

Dù đã sinh con nhưng Dương Mịch vẫn nằm trong top những mỹ nhân có được vóc dáng vạn người mê. Cô giữ vững phong độ sắc vóc tạo nên những khung hình ấn tượng khi đi thảm đỏ. Kiểu dáng trang phục ưa thích của nữ diễn viên trong thời gian gần đây là dáng váy đuôi cá ôm sát giúp tôn lên đường cong hoàn mỹ.

Empty

Trước đó, cô nhiều lần diện các bộ váy bồng xòe cầu kì lẫn các dáng váy ngắn ôm sát khoe trọn đôi chân thon dài. BST trang phục đi thảm đỏ của nữ diễn viên đa dạng về cả kiể cách lẫn màu sắc. 

Empty

Angelababy

Angelababy lại thiên về nét ngọt ngào nữ tính như công chúa. Những lần thử sức với style trưởng thành sắc sảo của cô thường không tạo được ấn tượng mạnh như váy họa tiết nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng. Có thể thấy rõ Angelababy tỏa sáng nhất là khi diện váy bồng xòe. Cô nàng thường diện kiểu váy này lên các thảm đỏ quan trọng, nhiều lần chiếm trọn spotlight với nhan sắc siêu trẻ trung ngọt ngào.

Empty
Empty

Nghê Ni

Nghê Ni sở hữu gu thời trang thảm đỏ thiên hướng sang trọng trưởng thành, đem đến cảm giác tinh giản nhẹ nhàng mà sang chảnh, quý phái. Các bộ cánh cô lựa chọn thường là cắt xẻ khéo léo khoe được lợi thế hình thể. Cô diện đồ chẳng cần phải hóa công chúa thì vẻ đẹp sắc bén cùng khí chất thanh tao vẫn giúp cô ghi điểm về style thảm đỏ.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link