Vợ trẻ mới sinh mất tích bí ẩn, người chồng lặn lội tìm khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 10 ngày đã trôi qua, tung tích của chị Thắm vẫn bặt vô âm tín dù người thân chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi.

Ngày 6/1, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với gia đình anh Võ Quyết Dũng (30 tuổi, trú tại khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) để tìm kiếm chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, vợ anh Dũng) bị mất tích 9 ngày nay.

Thông tin ban đầu, ngày 23/12, anh Dũng chở chị Thắm cùng con nhỏ 3 tháng tuổi về bên ngoại tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Đến sáng 28/12, chị Thắm xin mẹ ruột đi họp cơ quan, rồi lấy xe máy rời nhà và mất tích từ đó. Trước khi đi, chị Thắm rửa ráy cho con, ru con ngủ và để lại 2 triệu đồng và chiếc điện thoại chị thường dùng.

Bức ảnh mới nhất mà chị Thắm chụp chung hình với con trai đầu.

“Sáng 28/12, sau khi đưa số tiền hàng 2 triệu đồng cho mẹ, vợ tôi nói với mẹ là đi họp cơ quan nên phải ra ngoài. Đến tối không thấy vợ về nên tôi gọi lên cơ quan của vợ và họ cho biết là không có cuộc họp nào cả nên gia đình mới tá hỏa đi tìm”, anh Dũng buồn bã nói.

Đến sáng 29/12, trong lúc gia đình anh Dũng tìm ở khu vực núi Dũng Quyết, gần đền thờ vua Quang Trung (TP.Vinh) thì phát hiện chiếc xe mang biển kiểm soát 37B2 - 855.58 của chị Thắm đang đậu ở bãi giữ xe trước cửa đền.

Hy vọng vợ mình còn quanh quẩn đâu đó ở khu vực núi Dũng Quyết (phường Trung Đô, TP Vinh), gia đình đã nhờ đến lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An rà soát kỹ từng gốc cây bụi cỏ. Anh Võ Quyết Dũng cũng đã kiểm tra trên Camera giám sát tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy, nhưng hình bóng vợ vẫn biệt vô âm tín. Mò mẫm hai bên bờ sông Lam, Dũng cũng chẳng thấy bóng vợ đâu.

Nhiều đêm nay, Dũng và anh em, bạn bè thức trắng, phóng xe máy đi khắp mọi ngõ ngách thành Vinh lần tìm tung tích của Nguyễn Thị Hồng Thắm.

“Đến nay vợ tôi đã mất tích được 10 ngày rồi, mặc dù tôi cùng bạn bè và người thân tìm kiếm khắp khu vực núi Dũng Quyết, các sông, ao, hồ, nhà nghỉ…nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Con của tôi còn quá nhỏ, nó đang rất cần mẹ…”, anh Dũng bỏ lửng câu nói rồi nghẹn lại.

Nói về vợ anh Dũng kể: “Tôi và Thắm cưới nhau năm 2012, vợ chồng sống hòa thuận, công việc cũng ổn. Hiện vợ chồng chúng tôi đã có hai con. Vợ tôi sinh đứa thứ hai được khoảng 1 tháng thì rơi vào trầm cảm. Tôi đưa vợ đi Hà Nội chữa trị, bệnh cũng đã thuyên giảm được phần nào”.

Cũng theo anh Dũng, vợ anh sau khi bị trầm cảm đã từng có ý định quyên sinh tại hồ Goong (TP Vinh).

“Có hôm Thắm đi taxi đến bệnh viện thăm người thân, giữa đường vợ tôi bỏ lại tư trang trên xe taxi rồi lội xuống hồ Goong. Nửa chừng, Thắm quay lên bờ. Tôi nghe một số người có mặt ở bờ hồ hôm đó kể lại như thế”, anh Dũng cho biết.

Chị Nguyễn Thị Thảo, nhân viên giữ xe tại đền vua Quang Trung cho hay, khoảng 8h sáng ngày 28/12, một phụ nữ mặc áo khoác màu tím, quần màu xanh vào gửi xe tại đây. Đến tối cùng ngày, chị Thảo không thấy người gửi xe đâu nên đã dắt xe vào cất trong nhà xe.

“Tôi nghĩ chị ấy là khách đến thắp hương nên cũng không để ý gì cả, đến sáng hôm sau khi người nhà đến nhận xe và kể lại sự việc thì tôi mới biết người này đã mất tích”.

Hiện gia đình anh Dũng cùng với các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích chị Thắm.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo báo cáo mới đây của các doanh nghiệp, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất thuộc về doanh nghiệp Cổ phần, vốn góp của Nhà nước với 200 triệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link