Taylor Swift phũ phàng bỏ người yêu bị tại nạn để theo tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Calvin Harris - bạn trai cũ của Taylor Swift thấy "sốc" khi bắt gặp những hình ảnh tình tứ của người yêu cũ và Tom Hiddleston.

Những ngày gần đây, thông tin công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift hẹn hò nam diễn viên lừng danh Tom Hiddleston sau 2 tuần chia tay bạn trai cũ khiến nhiều người chú ý. Cả hai đã dành cả buổi chiều thả bộ và ngồi tâm sự với nhau ngoài bãi đá Misquamicut, cạnh biệt thự của Swift ở Đồi Watch, thuộc Đảo Rhode, trước khi bị các phóng viên của tạp chí The Sun bắt gặp đang trao nhau nụ hôn say đắm.

Taylor và bạn trai mới thân mật bên nhau.

DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris đã nghĩ mối quan hệ giữa anh với Taylor là nghiêm túc và hi vọng cô sẽ giúp anh hồi phục sau tai nạn kinh hoàng hồi tháng Năm. Trái với mong đợi của Calvin, Taylor gọi điện nói lời chia tay chỉ trong vòng 27 giây. Harris chia sẻ lý do Taylor đưa ra là "Mọi chuyện không còn hòa hợp". Tuy nhiên, ngôi sao vẫn khẳng định: "Sự thật duy nhất ở đây là một mối quan hệ đã kết thúc, nhưng những gì còn lại vẫn là rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng".

Tuy nhiên chưa đầy 2 tuần sau, Calvin thật sự choáng váng khi xem ảnh Taylor hôn Tom Hiddleston trên bãi biển. Trước đó, Taylor và Tom cũng gây chú ý khi cùng nhau nhảy nhót ở Met Gala 2016. Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi liệu anh và Taylor có quay lại?  Calvin không nói gì mà chỉ cười rất lớn. Có lẽ cả hai tái hợp trong thời điểm này là chuyện không thể.

Taylor có tình mới khi vừa chia tay tình cũ 2 tuần.

Mới đây tài tử Tom Hiddleston cũng đã chính thức thừa nhận anh và Taylor đang hẹn hò. Câu nói này của Tom Hiddleston có lẽ đã khiến trái tim của hàng triệu fan nữ trên khắp thế giới tan nát. Tuy nhiên khi Taylor và Cavil chia tay những nguồn tin biết rõ vụ việc đều khẳng định nguyên nhân là do hai nhân vật chính, chứ không liên quan tới người thứ 3 nào cả.

Nhan sắc Hoa hậu Thế giới Nicaragua bị mù và liệt vì ung thư não
Nhan sắc Hoa hậu Thế giới Nicaragua bị mù và liệt vì ung thư não
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn bè và người thân liên tục cầu nguyện cho Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014, Yumara Lopez cố gắng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.
Nhã Phương thừa nhận Trường Giang giống như cha mình
Nhã Phương thừa nhận Trường Giang giống như cha mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương chia sẻ Trường Giang rất biết quan tâm và chăm sóc cô giống như ba vậy.
Da trắng không tì vết nếu thường xuyên dùng loại quả này
Da trắng không tì vết nếu thường xuyên dùng loại quả này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thường xuyên sử dụng đúng cách loại quả này như để ăn, ép lấy nước uống, làm mặt nạ... bạn sẽ có một làn da trắng mịn không tì vết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn