Sự thật chuyện Phạm Băng Băng mang bầu và sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lí do cô không tham dự Cannes năm nay cũng là vì đang mang thai nên không thể sang Pháp.

Kể từ khi vướng vào chuyện yêu đương với Lý Thần, bà hoàng của làng giải trí Hoa ngữ dính phải không ít tin đồn về tình cảm. Người ta từng đồn Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn với bạn trai sau một thời gian yêu đương mặn nồng.

Phạm Băng Băng mang bầu

Thậm chí, có không ít tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng đã từ chối một số công việc và dự án sang năm sau để có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc em bé trong bụng. Lí do cô không tham dự Cannes năm nay cũng là vì đang mang thai nên không thể sang Pháp.

Trước những tin đồn này, không ít người đã vui mừng cho Phạm Băng Băng khi tìm được tình yêu của cuộc đời mình và sau bao sóng gió, người đẹp họ Phạm đã bình yên trong cuộc sống của mình.

Phạm Băng Băng mang bầu 1

Thế nhưng, Phạm Băng Băng đã lên tiếng xác minh lại thông tin và cho biết, cô hiện khá bận rộn với các dự án đến tận sang năm sau và không hề có bầu như tin đồn.

Phạm Băng Băng cũng không lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn của mình nhưng dư luận tin rằng, một đám cưới sẽ không còn xa với cặp đôi đình đám này.

Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ khoe ảnh con trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn.
Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện xoay quanh xà nữ trong thần thoại ngàn năm của vùng đất Ấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn