Tên trộm xả 5 xe bồn rượu vang gây ngập cả khu phố

17:00, Thứ sáu 05/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những kẻ giấu mặt đã trộm 5 xe bồn rượu vang sau đó xả ra khiến khu phố ngập trong đêm. Người dân khá hoảng hốt vì đường phố ngập trong rượu vang

Một nhóm trộm đã lấy trộm ít nhất 5 xe bồn rượu vang sau đó đổ tràn ra khiến cả khu phố ở thị trấn cảng Sete (miền nam nước Pháp) ngập tràn trong rượu vang. Người dân sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng đã rất bàng hoàng trước sự việc.

anh phunutoday.vn

Tên trộm xả 5 xe bồn rượu vang gây ngập cả khu phố (ảnh internet).

Vụ việc sau đó xảy ra đêm 2/8 theo giờ địa phương tại thị trấn miền Nam nước Pháp – Sete. 50000 lít rượu tràn qua các con phố liền kề. Thậm chí con phố bị đe dọa nhấn chìm các hầm để xe ngầm ở khu vực vùng trũng. Sự việc xảy ra vào đúng trong đêm nhưng một số người dân còn thức đã phát hiện và thông báo đến lực lượng chức năng. Cảnh sát sau đó được cử đến để khắc phục sự cố.

ruou vang phunutoday.vn

Tên trộm xả 5 xe bồn rượu vang gây ngập cả khu phố (ảnh internet).

Một đội chuyên trách dọn vệ sinh đã phải mất hơn nửa giờ để dùng xe chuyên dụng bơm số rượu trên khỏi các con phố của Sete. Cảnh sát sau đó nhanh chóng vào cuộc điều tra sự việc. Họ phát hiện ra rằng số xe bồn chứa rượu vang đã được đưa vào thị trấn một cách bí mật. Họ cũng cho biết số xe bồn trên thuộc sở hữu của công ty bán buôn rượu Biron S.A.

ruou vang phunutoday.vn

Ước tính số rượu vang bị đổ xuống phố khoảng 50.000 lít (ảnh internet).

Ước tính số rượu vang bị đổ xuống phố khoảng 50.000 lít. Đến chiều ngày 3/8 danh tính của những kẻ giấu mặt đứng sau vụ tấn công trên đã được cảnh sát công bố. Những kẻ giấu mặt đứng phía sau cuộc tân công là một nhóm các nhà sản xuất rượu vang thuộc Hiệp hội sản xuất rượu (CRAV).

Được biết, trước đó nhóm này từng thực hiện cuộc tấn công liên quan đến rượu vang tại nước Pháp bởi họ đã cảm thấy tức giận khi giá rượu ngày càng giảm nhưng trên thị trường vẫn tràn ngập các loại rượu giá rẻ, chất lượng thấp.

ruou vang phunutoday.vn

Thủ phạm được truy ra ngay sau đó (ảnh internet).

Vào tháng 6 vừa qua, CRAV cũng đã tố cáo một số thương lái đã nhập khẩu rượu vang rẻ tiền của Tây Ban Nha để bán với giá cao gấp nhiều lần so với thực tế. Trước đó, vào tháng 4, nhóm này đã cướp 5 xe bồn chở rượu vang Tây Ban Nha ở khu vực biên giới sau đó xa ra một khu vực trên đất Pháp với số lượng tương đương khoảng 9 vạn chai. Đây thực sự là một kiểu biểu tình của các nhà sản xuất rượu vang nước Pháp.

Con trai xúc động òa khóc sau 10 năm được gặp lại mẹ
Con trai xúc động òa khóc sau 10 năm được gặp lại mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một đoạn video ghi lại cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của 2 mẹ con sau 10 năm xa nhau khiến nhiều người xúc động.
Cặp đôi đồng tính từng gây xúc động cộng đồng kết hôn
Cặp đôi đồng tính từng gây xúc động cộng đồng kết hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau tất cả, đám cưới của cặp đồng tính nữ đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm đã được tiến hành trong hạnh phúc, niềm vui.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link