Con trai xúc động òa khóc sau 10 năm được gặp lại mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đoạn video ghi lại cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của 2 mẹ con sau 10 năm xa nhau khiến nhiều người xúc động.

Cuộc hội ngộ giữa Jeffrey và Shannon Slattery diễn ra vào ngày 17/7. Được biết, chồng của cô là Jeffrey đã xa mẹ ruột là bà Madeline, 10 năm nay. 

Con trai xúc động òa khóc sau 10 năm được gặp lại mẹ (internet).

Tờ Telegraph thông tin, do chưa có điều kiện kinh tế nên bà  Madeline không thể từ Gabon (Quốc gia Trung Phi) đến Mỹ để thăm con trai của mình. Hằng ngày, hai mẹ con chỉ được trò chuyện với nhau qua điện thoại, đôi khi qua mạng xã hội. Jeffrey hiện đang sống tại Massachusetts, Mỹ. Vừa qua, hai vợ chồng Shannon và Jeffrey chào đón con trai đầu lòng nên mẹ của anh đã quyết định dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để đến thăm con trai và gặp cậu cháu nội vừa chào đời của mình.

Trước đó, hai vợ chồng Shannon và Jeffrey không hề  biết mẹ đẻ của Jeffrey sẽ đến thăm họ. Chỉ trước đó một ngày, em trai của Jeffrey (sống ở bang Florida) mới thông báo cho vợ của anh biết mẹ anh sẽ đến thăm hai anh em. Do điều kiện kinh tế, Jeffrey cũng đã chưa gặp nhau hơn 4 năm và đây là cơ hội để cả hai cùng gặp nhau. Trước khi vợ của Jeffrey và em trai giữ bí mật chuyện này cho đến buổi trưa anh về nhà.

Bước vào nhà, Jeffrey gần như ngã khuỵ xuống vì quá xúc động khi nhìn thấy em trai là Axel, ôm chầm lấy em trai vì vui mừng. Ít phút sau đó, bà Madeline bước ra khiến anh quá bất ngờ, vui sướng nên đã bỏ chạy vào góc nhà vì không thể kiềm chế sự xúc động của mình. Người mẹ sau đó đỡ con dậy trong tiếng nấc nghẹn ngào.

"Tôi yêu người đàn ông của mình vì trái tim vĩ đại của anh ấy. Anh ấy là người nhân hậu, yêu thương, tôn kính, kiên trì, chăm chỉ và là người cha tình cảm" - người vợ của Jeffrey chia sẻ. Được biết, Jeffrey là một thợ mộc. Đoạn video hiện thu hút được đông đảo lượt xem.

Gã chồng bạc tình ăn năn trên vành móng ngựa sau lần hạ độc vợ
Gã chồng bạc tình ăn năn trên vành móng ngựa sau lần hạ độc vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Bùi Văn Quế tỏ ra ăn năn trước hành động độc ác, vô nhân tính của mình với người vợ ngày đêm đầu ấp tay gối.
Bé gái 14 tháng 3,5 kg: Phục hồi xinh như thiên thần
Bé gái 14 tháng 3,5 kg: Phục hồi xinh như thiên thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau quãng thời gian được mẹ nuôi Thanh Tâm nhận về chăm nuôi, Yến Nhi hiện tại là cô bé xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn