Dư luận phẫn nộ bạn trai hất chân, người yêu ngã xuống biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đang tranh luận về clip ghi lại cảnh tượng chàng trai hất chân để bạn gái tự rơi xuống biển khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cộng đồng mạng đang tranh luận về clip ghi lại cảnh tượng chàng trai hất chân để bạn gái tự rơi xuống biển khiến cư dân mạng dậy sóng.

Clip ghi lại sự việc (internet).

Trang The Sun mới đây đã cập nhật đoạn clip gây sốc trong cộng đồng mạng. Đoạn clip ghi lại cảnh cặp tình nhân đang ngồi trên mỏm đá cao trên bờ biển.

anh phunutoday.vn

Clip ghi lại sự việc (ảnh minh họa)

Cô gái đột nhiên muốn nhảy xuống từ trên mỏm đá xuống biển. Trong lúc đang vươn mình lấy đà, cô gái đã bị trượt chân té ngã.

anh phunutoday.vn

Sau đó nhanh chóng dùng tay bấu víu lấy chân của bạn trai nhưng thanh niên đã nhanh chóng hất chân đẩy tay người yêu ra rồi co chân lại. Sự việc khiến cô gái rơi xuống nước.

anh phunutoday.vn

Chàng trai hất chân khiến cô gái ngã gây xôn xao cộng đồng (ảnh internet).

Đoạn video sau đó nhanh chóng được chia sẻ lên mạng xã hội Reddit đã nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn người dùng đều tỏ ra sửng sốt, bất ngờ trước đoạn video trên. Họ cho rằng chàng trai không nên làm như vậy. Không ít người chê trách khuôn mặt lạnh lùng của chàng trai. Không chỉ các cô gái mà chàng trai cũng cho rằng hành động như vậy là ích kỷ, kém ga lăng. Tuy vậy, một số khác lại biện hộ cho hành động của chàng trai là làm như vậy là để tránh việc cô gái bị ngã va vào vách đá.

10 lần từ chối làm người mẫu của nữ y tá xinh đẹp
10 lần từ chối làm người mẫu của nữ y tá xinh đẹp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ y tá xinh đẹp Judith Kaylene Lee thường xuyên nhận được những lời mời làm việc tại công ty người mẫu nhưng cô luôn chối vì tình yêu nghề y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn