Tết uống rượu say, người đàn ông bị vợ thản nhiên dội nước sôi vào người

( PHUNUTODAY ) - Thấy chồng uống rượu say, chị H. tức giận nên đã chốt chặt cửa chính, sau đó xuống bếp nấu một nồi nước sôi rồi thản nhiên dội lên người chồng.

Ngày 30/1, ông Lâm Đức Minh, trưởng công an xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xác nhận, vụ việc chồng đi uống rượu về bị vợ đun nước sôi đổ lên người, bỏng nặng đã xảy ra trên địa bàn xã trong dịp Tết Nguyên đán.

say ruou bi vo do nuoc so

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/1 (đêm 29 Tết), anh C.Đ.N. (37 tuổi), trú tại xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đi uống rượu tất niên về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là Đ.T.C.H. (44 tuổi). Sau đó, anh N. nằm ngủ ở ghế giữa nhà.

Thấy chồng ngủ say, chị H. tức giận nên đã chốt chặt cửa chính, sau đó xuống bếp nấu một nồi nước sôi rồi thản nhiên dội lên người chồng. Đang trong cơn say, anh N. vùng vẫy la hét, cầu xin vợ dừng lại. Tuy nhiên, chị H. vẫn mặc kệ, trái lại còn ghì chặt người anh N. xuống ghế, lấy tay bịt miệng không cho nạn nhân tiếp tục la hét.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì sự việc mới dừng lại. Anh N. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn vùng mặt, ngực, bụng. Sau khi được cấp cứu, gia đình nạn nhân đã xin bệnh viện đưa anh N. về nhà chữa trị, qua Tết sẽ nhập viện trở lại. Hiện anh N. đã được đưa về nhà bố mẹ đẻ để điều trị.

say ruou bi vo do nuoc so

Anh N. bị bỏng nặng sau khi bị vợ dội ấm nước sôi lên người..

Được biết, anh N. là người chồng thứ hai của chị H. hiện có chung với nhau một người con. Thời gian gần đây, cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, đến hôm 29 Tết thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, công an xã Nghĩa Phú đã nhanh chóng tới hiện trường, lập biên bản để phục vụ điều tra. Tuy nhiên công an vẫn chưa triệu tập chị H. vì gia đình nạn nhân chưa có đơn yêu cầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link