Tham khảo từ street style của các quý cô Châu Á, chị em có thể F5 phong cách ngày hè của mình

( PHUNUTODAY ) - Street style Châu Á tuần này có nhiều điều thú vị, loạt quý cô diện đồ đơn giản nhưng nhìn vẫn đẹp không rời mắt.

Empty

Chọn cho mình set đồ đơn giản với áo blouse trắng và chân váy midi màu đen, cô nàng này vẫn tạo ra được set đồ trẻ trung khi kết hợp cùng sandals bệt.

Empty

Cả combo trắng đơn giản, cô nàng này không cần quá nhiều phụ kiện, chính bởi chất liệu vải len dệt đã rất thu hút rồi, nên chỉ cần phụ kiện giày loafer và túi xách cùng tone.

Empty

 Chiếc áo sơ mi màu vàng được mix ăn ý cùng chân váy màu xanh cốm, tô điểm cho bộ đồ là đôi giày cao gót hoa cúc bắt mắt.

Empty

Chỉ với một chiếc váy hoa đơn giản, nhưng cô nàng này đã biến mình trở thành gái Pháp chính hiệu nhờ biết chọn lựa phụ kiện "ăn rơ". Cách búi tóc, túi xách, guốc cao gót hay bó hoa cầm trên tay đều giúp cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Empty

Bạn có thể học theo cô nàng này cách mix cùng jeans rách bụi bặm. Thêm một chiếc mũ cói và một đôi mules là bạn đã có outfit hoàn chỉnh dạo phố rồi.

Empty

Thêm một set đồ khác rất đáng để học theo. Chiếc áo blouse họa tiết kẻ trắng được mix ăn ý cùng chân váy xếp ly, đi làm hay đi chơi đều hợp.

Empty

Trong những ngày trời vẫn mát mẻ, các nàng có thể chọn một chiếc áo blouse dài tay mix cùng chân váy jeans midi, không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà vẫn thu hút.

Empty

Sơ mi kẻ sọc vừa hack dáng, lại còn rất trendy nữa đấy. Nếu không thích phối cùng jeans thì một chiếc quần baggy chất liệu kaki là lựa chọn hợp lý. 

Empty

Tím lilac là tone màu được dự đoán là khá hot năm nay, và nếu để bắt trend sao cho không sến súa, hãy học theo cô nàng này ngay nhé. 

Empty

Những chiếc váy hoa cũng là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè, nếu đang tìm kiếm một chiếc váy cho chuyến đi biển sắp tới, thì các nàng hãy lựa chọn dáng váy baby doll trẻ trung này xem sao nhé.

Empty

Với những set đồ cùng tone thế này, bạn có thể yên tâm mua sắm vì sắm một món mà có được cả hai ba cách mix khác nhau.

Empty

Yêu thích phong cách bánh bèo, chắc hẳn các nàng không thể bỏ qua set đồ này. Chỉ đơn giản là áo blouse họa tiết mix cùng chân váy xếp ly màu trung tính thôi nhưng cũng toát lên vẻ thanh lịch. Set đồ nhìn cơ bản nhưng lại không hề kén dáng, thậm chí còn giúp chị em che được khuyết điểm chân to, điểm nhấn sơ vin mang cảm giác eo thon. 

Empty

Chiếc váy trắng có phần đơn điệu, nhưng đã được cô nàng này làm cho cực thu hút nhờ cách mix phụ kiện nổi bật. Đây chính là 1 tips để diện váy trắng mà không bị "nhạt" đấy nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link