Tháng 12 dương ai đen cứ đen: 4 tuổi này đại cát đại lợi, 1 bước đổi đời giàu sang tột đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 12 dương có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có vô biên.

Tuổi Mùi

con-giap2

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mùi có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần.

Tuy nhiên, sang tháng 12 này, tài vận của người tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều.

Được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

Trong tháng này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ sớm tìm được người phù hợp. Trong khi người tuổi Mùi đã có đôi có cặp có tin vui mang thai, cưới hỏi.

Tuổi Dần

con-giap3

Nếu chọn ra những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm, ắt hẳn sẽ phải có tuổi Dần. Thông minh, bản lĩnh và rất độc lập, tuổi Dần không bao giờ đợi nước đến chân mới nhảy mà luôn chủ động nên mọi khó khăn sẽ đều được họ giải quyết ổn thỏa, êm xuôi.

Tử vi học có nói, năm 2023 là một năm may mắn về mặt tài chính với tuổi Dần, nên chỉ cần chờ tới giai đoạn thích hợp, tài lộc của họ sẽ lên như diều gặp gió. Cụ thể, từ tháng 9 đến tháng 12 là lúc họ ở thời kỳ may mắn đỉnh cao, hầu như làm gì cũng thành công, nhất định phải biết nắm bắt.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tháng cuối cùng của năm này, tuổi Dần có thể tiếp tục công việc hiện tại hoặc tham gia một dự án kinh doanh mới đều sẽ thu về kết quả tốt.

Tuổi Sửu

con-giap4

Là bạn của con giáp Sửu, những điều xui xẻo sẽ tiêu tan sau khi bước sang tháng 12. Người tuổi sửu thông minh, hóm hỉnh, làm việc gì cũng từ đầu đến cuối. Chỉ cần anh ta tận dụng cơ hội này, anh ta có thể kiếm được rất nhiều tiền. Trên hành trình của cuộc đời, anh ấy sẽ có thể dễ dàng làm giàu, có tương lai xán lạn, trở thành triệu phú, dẫn dắt gia đình sống một cuộc sống hạnh phúc không lo cơm ăn áo mặc.

Tuổi Tuất

con-giap1

Sách trời định sẵn trong tháng 12/2023, vận thế của người tuổi Tuất rất tốt, có quý nhân giúp sức mọi chuyện, quý nhân là nữ mệnh. Sự nghiệp có bước phát triển tốt, sẽ có khó khăn nhưng họ sẽ càng có thêm kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn.

Trong tháng này, người tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tiền tài càng nhiều. Kinh doanh có nhiều chuyển biến tốt. Dù là kinh doanh dạng nhỏ hay lớn đều rất bận rộn, nhiều đơn hàng, doanh thu ngày càng nhiều. Dù vậy, họ nên cẩn thận người vay mượn tiền, không khéo bị mất tiền.

Người tuổi Tuất có thể đi du lịch hay công tác xa vào tháng này. Họ nên giữ gìn sức khỏe cẩn thận trong đi đứng, cẩn thận gặp tai nạn nguy hiểm tính mạng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link