5 loại cây đặt lên bàn thờ chiêu tài dụ lộc: Chỉ 1 cây thôi gia chủ cũng có tiền tiêu rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây mang lại may mắn cho gia đình bạn khiến cuộc sống viên mãn, giàu có.

Cây phát lộc – phát tài

Trong phong thủy thì cây phát lộc đúng như tên gọi của mình thể hiện cho sự phát tài phát lộc. Nên cần chọn một cây có hình dáng phù hợp đặt tại các ban thờ nhỏ như bàn thờ gia đình, bàn thờ thần tài. Cây phát lộc tượng trưng cho may mắn, tài lộc và được nhiều gia đình ưa chuộng. Bên cạnh đó, cây phát lộc rất dễ trồng và không tốn quá nhiều công chăm sóc.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc với toàn thân rực đỏ rất hợp làm cây để bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ thần tài. Vạn lộc sẽ thu hút may mắn, tài lộc về cho gia đình bạn. Dáng cây cũng rất đẹp, sang trọng tựa như bông hoa lớn màu đỏ đang đua nở. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt một cây vạn lộc lên bàn thờ để thu hút lộc khí vào nhà.

Lan hồ điệp

Chậu lan hồ điệp 6 cành mang ý nghĩa tài lộc, công danh cho gia chủ. Đồng thời, trong phong thủy thì số 6 cũng chính là biểu tượng của sự may mắn.  Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt một chậu cây lan hồ điệp lên bàn thờ nhà mình để chiêu tài dụ lộc nhằm tăng lộc khí cho gia chủ khiến cuộc sống của bạn hanh thông viên mãn.

cay dat len ban tho hut loc

Cây phú quý

Chọn cây phú làm làm cây để bàn thờ sẽ mang lại nhiều may mắn và phú quý cho gia chủ. Đặc biệt nên đặt cây phú quý ở bàn thờ thổ công thần tài để thu hút tiền tài vào nhà. Ngoài ra cây có tác dụng thanh lọc không khí tốt, loại bỏ khói bụi. Cây có thể trồng trong chậu đất truyền thống hoặc trong chậu thủy sinh sạch sẽ.

Cây hồng môn

Nếu như xét về thẩm mỹ thì cây hồng môn mang vẻ đẹp đặc trưng với bông hoa đỏ rực độc đáo luôn thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời, khi bạn trồng cây mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Việc bạn đặt cây hồng môn để bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ thần tài giúp gia chủ phát triển về sự nghiệp, cuộc sống thêm ấm no. Đồng thời, trong phong thủy thì loài hoa này cũng được nhiều người sử dụng làm kệ hoa khai trương thay lời chúc gia chủ khai trương hồng phát, kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ đồng thời sớm đạt được thành tựu trong công việc.

dat cay nay len ban tho giau co

Cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương có tán lá dày, to đẹp, bóng bẩy. Cây mang dáng vẻ thanh cao, uy quyền tựa như bậc đế vương. Cây chính là biểu tượng cho địa vị và sức mạnh, phù hợp làm cây để bàn thờ tổ, bàn thờ gia tiên lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link