Thanh niên đi xe máy cư.ớp 2 ổ bánh mì của người bán hàng ven đường giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giật phăng 2 ổ bánh mì của người bán hàng thì 2 thanh niên đi xe máy đã tẩu thoát nhanh chóng.

Giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát, có nhiều nơi đã tổ chức phát gạo, đồ ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Ấy vậy mà vẫn còn có những người lại ra đường để cướp giật từng ổ bánh mì của người bán hàng khiến mọi người không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy cướp giật bánh mì trên đường phố gây xôn xao. Sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô đi trên đường ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Thanh niên giật phăng 2 ổ bánh mỳ của người bán hàng ven đường.

Theo như chia sẻ, vụ việc xảy ra úc 19h18 tối 14/4 trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, gần siêu thị Big C Thăng Long.

Vào thời điểm trên, có 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Đáng chú ý, sau đó, 2 thanh niên này đã áp sát xe vào lề đường rồi tên ngồi sau giật mạnh 2 ổ bánh mỳ của người bán hàng. Sau khi cướp được ổ bánh mì, 2 gã này đã phóng xe tẩu thoát. Pha cướp diễn ra quá nhanh khiến người bán hàng không kịp phản ứng, khi phát hiện ra thì 2 gã thanh niên đã "cao chạy xa bay".

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Hành động xấu xí của 2 thanh niên đang bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

"Nghèo còn mắc cái eo. Có ổ bánh mì bán đêm cũng bị cướp. Nên bắt giam thể loại này để trả lại sự bình yên cho xã hội"

"Tay chân đầy đủ, không tự làm mà ăn còn đi cướp giật. Người ta cũng vất vả lắm mới kiếm được vài đồng vậy mà chúng nỡ cướp trắng trợn như thế. Thật bất lương!", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link