Thanh niên làm việc tại nhà "cầu cứu" dân mạng vì bác hàng xóm thường xuyên cho đồ ăn và gả con gái

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng tuy rất ngại nhưng không nỡ từ chối món ăn ngon, cũng như sợ làm mất lòng bác hàng xóm tốt bụng khi được gợi ý ghép đôi với con gái họ.

Mới đây trang Lost Bird chia sẻ một câu chuyện "dở khóc dở cười" của một thanh niên làm việc tại nhà mùa dịch, khiến cộng đồng mạng thích thú.

Theo đó, một chàng trai người Malaysia đã mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ với nội dung:

"Tôi thực sự rất sợ work from home! Không phải vì khối lượng công việc mà là vì bác gái hàng xóm. Hiện tại tôi đang sống một mình, còn bác hàng xóm cứ nấu đủ thứ món mang qua mời tôi ăn. Tôi không muốn nhận nhưng lại không kiềm chế được sự thèm ăn của mình. Ai ngờ mới nhận một lần mà ác mộng đã kéo tới.

Mỗi lần mang đồ ăn qua cho tôi, bác ấy lại không ngừng hỏi tôi về công việc, chuyện tình cảm, có cô đơn hay không các kiểu...chắc hỏi đủ chuyện từ 18 đời nhà tôi luôn rồi. Sau này tôi mới biết thì ra bác ấy muốn giới thiệu con gái của mình cho tôi.

Mỗi lần bác ấy bảo cô con gái ra sân tưới hoa, giả vờ tình cờ gặp tôi dắt chó đi dạo, tôi thật sự rất bối rối. Giờ đây mỗi khi nghe tiếng chuông cửa kính cong là tôi biết bác ấy lại muốn khen ngợi con gái của mình tốt đẹp đến mức nào.

Ảnh Lost Bird

Ảnh Lost Bird

Dạ cháu hiểu ý tốt của bác, nhưng cháu đã nói rõ cháu rất hài lòng với sự độc thân này và muốn tập trung vào sự nghiệp. Sao bác cứ nhất quyết làm mai cho cháu vậy?

Hơn nữa con gái của bác ấy thật sự hoàn toàn tuyệt đối siêu cấp vô địch không thể nào là mẫu người mà tôi thích. Tôi không muốn làm mất tình làng nghĩa xóm, tôi phải nói với bác ấy như thế nào đây?".

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng Malaysia đã để lại bình luận như:

- Không chỉ mời ăn mà còn tặng luôn cả con gái, hàng xóm tốt như thế này biết tìm ở đâu đây.

- Con gái nhà hàng xóm như thế nào? Nếu xinh đẹp thì xin hỏi anh có bán nhà không?

- Anh có cần share nhà không? Tôi rất thích ăn đồ ngon.

- Hàng xóm như này có cho cũng xin ko từ chối nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link