Thanh Thảo bị bệnh gì mà phải nhập viện phẫu thuật gấp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thảo đã chính thức chia sẻ về việc bị bệnh phải phẫu thuật vào mùng 3 Tết.

Mới đây, Thanh Thảo đã cảm ơn những lời hỏi thăm, động viên của người hâm mộ và đồng thời chia sẻ về bệnh tình của mình: "Can tội là nhát gan không chịu đi nha sĩ xử lý cái chân răng xấu xí cứng đầu, để lâu dài nó thành áp-xe, hoại tử luôn mấy cái xương răng của hàm trên, hai tháng nay e phải đi chụp CT, đi lấy gân máu, mổ lần đầu để có kết quả xét nghiệm, cuối cùng là mổ bỏ hết cái con áp-xe đáng ghét to bằng đồng tiền đó và cấy ghép xương mới lại. Nhát gan quá giờ còn chịu đau gấp mười lần lúc đầu và còn kéo dài việc chữa trị nữa".

thanh-thao-phunutoday.vn

Thanh Thảo chia sẻ về bệnh khiến cô phải phẫu thuật.

Dù ca phẫu thuật thành công nhưng Thanh Thảo vẫn phải nghỉ ngơi nhiều để hồi phục sức khỏe. Nữ ca sĩ viết: "Giờ cái mặt em nó sưng chù vù, không thể hát được, không chạy nhảy, không ăn uống, không nói chuyện được nhưng vẫn chat được nên cũng đỡ buồn".

thanh-thao-phunutoday.vn-

Thanh Thảo phải phẫu thuật ngày mùng 3 Tết.

Trước đó, trưa 31/1, Thanh Thảo làm nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Giọng ca Búp bê con trai cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật ở Mỹ vào đúng ngày mùng 3 Tết âm lịch. Tuy nhiên, cô không nói rõ căn bệnh.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1977, trên bàn phẫu thuật, trước khi thuốc mê ngấm vào người để chìm trong giấc ngủ sâu, cô vẫn cảm nhận được người đàn ông đứng bên cạnh và nắm chặt tay mình.

Người này đã động viên Thanh Thảo “đừng sợ vì vẫn luôn có anh ở đây”. Cô kể trước khi cô hôn mê, anh đã đặt nụ hôn nhẹ lên trán và kiên nhẫn đợi cô trước cửa phòng phẫu thuật.

Thanh Thảo viết thêm ca mổ đã thành công như mong đợi và cô “yên tâm dưỡng thương chờ ngày vết thương lành lại”. Cô không tiết lộ danh tính người đàn ông này nhưng dựa theo những lời yêu thương trên, nhiều người phỏng đoán đây là bạn trai mới của giọng ca Ngôi sao cô đơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn