Thấy bố liên tục mắng chửi người yêu, cô gái bực tức rồi vung tay lao ra giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Trong đang lúc xảy ra cãi vã với bố mẹ, cô gái trẻ đã bất ngờ chạy ra giữa đường có các phương tiện đang qua lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xảy ra cãi vã với bố mẹ chỉ vì bị ngăn cấm chuyện yêu đương. Sự việc xảy ra ngay ngoài đường, trước sự chứng kiến của nhiều người và được một người chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, bố mẹ cô gái đã liên tục chửi mắng người đàn ông có quan hệ với con gái mình đang đứng trên vỉa hè. Bố của cô gái cho rằng người đàn ông này đã lừa con mình. Trong khi đó, mẹ cô gái đang giữa tay cô gái cũng buông lời mắng chửi người đàn ông kia.

Thấy bố mẹ mắng chửi người yêu mình, cô gái đã bực tức rồi xảy ra cãi cọ với bố mẹ trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Đỉnh điểm, cô gái mất bình tĩnh rồi nói lớn: "Mẹ bỏ tay con ra, đánh chết con luôn đi. Con yêu nó mẹ cứ ngăn cản!".

Cô gái bất chấp lao ra đường khi bị bố mẹ ngăn cản chuyện yêu đương.

Cô gái bất chấp lao ra đường khi bị bố mẹ ngăn cản chuyện yêu đương.

Trong lúc mọi người đang cãi cọ, cô gái trẻ bất ngờ vung tay mẹ rồi lập tức lao ra giữa đường. Thấy vậy, bố mẹ cô gái cô gái đã vô cùng hốt hoảng rồi vội vàng đuổi theo con. Thời điểm này có một chiếc ô tô tải đang đi đến nhưng may mắn mọi người đã kịp kéo cô gái vào nên không xảy ra nguy hiểm.

Ngay sau đó, bố mẹ cô gái đã nhanh chóng đưa con vào trong vỉa hè. Lúc này người đàn ông được cho là người yêu của cô gái cũng chạy ra rồi cặp đôi ôm nhau rất chặt. Thấy vậy, mẹ cô gái lại tiếp tục mắng chửi người đàn ông và bắt người này buông con gái mình ra.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao. Một số người đã lên tiếng chỉ trích cô gái vì hành động dại dột của mình. Số khác thì cảm thấy xót xa cho bố mẹ cô gái trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link