Thầy giáo thông báo "sắp có lương" rồi làm 1 hành động khiến tất cả sinh viên bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về "bát cháo hành" của một bạn trẻ kể về thầy giáo mình khiến mọi người đều xúc đông, khen ngợi.

Mới đây, tài khoản mạng xã hội Tran Le Phuong Anh chia sẻ trên Group Cháo hành miễn phí về câu chuyện ấm áp mùa dịch như sau:

"Xin chào mọi người, nửa đêm rồi, dịch vậy chắc mọi người vẫn còn thức để ăn bát cháo hành này của em.

Mùa dịch này chắc ai cũng khó khăn, nên bát cháo hành của mọi người cho em ăn hầu như được ba mẹ gửi đồ ăn, được chủ trọ giảm tiền phòng,...

Nhưng mọi người ơi, có ai từng là sinh viên mà có được 1 người Giảng viên như này chưa ạ?

Dòng tin nhắn đầy cảm động của thầy giáo gửi tới sinh viên (Ảnh: Tran Le Phuong Anh)

Dòng tin nhắn đầy cảm động của thầy giáo gửi tới sinh viên (Ảnh: Tran Le Phuong Anh)

Chuyện là dịch này, lớp em hầu như các bạn nghe trường cho học online là ẩn thân chi thuật về quê cũng gần hết, còn những bạn ở lại là do dịch bùng quá không thể về được hoặc nhà có sẵn ở đây (Bình Dương).

Thầy em, bình thường Thầy giảng online hay hỏi thăm tình hình các bạn ở đâu, khoẻ không, sống tốt không,... xong tự nhiên tối nhắn vào lớp em như vậy...

Vì trước tới nay em chưa từng gặp Giáo viên hay Giảng viên nào có tâm mà có tầm như Thầy cả. Lớp em các bạn được nhận tiền gọi khoe cho em rôm rả luôn mà em vui lây (mặc dù em không lấy của Thầy), xong Thầy còn nhắn tin riêng cho em, bảo em biết trong lớp ai khó khăn thì nhắn cho Thầy, Thầy sợ các bạn ngại không dám nói, kể cả em cũng phải nhắn cho Thầy nếu khó khăn.

Đời sinh viên em sắp qua rồi, mà em gặp được người Thầy như vậy em hạnh phúc quá mọi người ơi!".

Một bạn trẻ cũng chia sẻ câu chuyện ấm áp của thầy cô mình đối với sinh viên (Ảnh: Phương Bé)

Một bạn trẻ cũng chia sẻ câu chuyện ấm áp của thầy cô mình đối với sinh viên (Ảnh: Phương Bé)

Chỉ ít phút sau chia sẻ, bài viết đã nhận về đông đảo lượt tương tác của dân cư mạng. Mọi người bày tỏ sự xúc động, khen ngợi nghĩa cử nhân văn của người thầy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link