Trồng cây kim tiền mong hút lộc: Đặt ở 3 vị trí này chẳng thấy lộc đâu, chỉ kéo nợ về, nên tránh

10:24, Chủ nhật 10/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi trồng cây kim tiền hút lộc bạn nên tránh đặt cây ở những vị trí này dễ hao tài, tán lộc cuộc sống trở nên khó khăn.

3 vị trí tuyệt đối không nên đặt cây kim tiền

Không đặt cây kim tiền cạnh bếp: Một trong những kiêng kỵ khi trồng cây kim tiền là không nên đặt cây ở cạnh bếp nấu. Bởi cây kim tiền là cây không chịu được nóng khi đặt ở vị trí này sẽ làm cho cây dễ bị héo úa, chết yểu. Ngoài ra, do khu vực bếp là tượng trưng cho mệnh Hỏa, cây kim tiền đặt ở đó sẽ khiến cho xung khắc tăng cao dễ hao tài tán của cuộc sống gia chủ trở nên khó khăn hơn.

Ban công hướng Nam và hướng Bắc

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì dù cây kim tiền rất dễ chăm sóc và có thể chịu được nhiệt độ trong phòng. Nhưng dù dễ nuôi dưỡng nhưng cây kim tiền rất sợ nắng gắt và nhiệt độ thấp. Chính vì vậy, nếu như vào những ngày hè nóng bức bạn đặt chúng ở nơi có ban công hướng Nam là nơi có ánh nắng mạnh chiếu trực tiếp vào. Còn vào mùa đông thì ban công hướng Bắc lại là nơi đón gió và khí lạnh. Nếu đặt ở đây thì cây kim tiền sẽ dễ bị chết cóng héo úa, ảnh hưởng tới tiền tài trong gia đình suy tán.

3 vi tri tranh dat cay kim tien

Không đặt cây cạnh thiết bị điện tử

Một trong những cách nên tránh là đừng bao giờ đặt cây kim tiền ở nhưng nơi có thiết bị điện tử. Nguyên nhân chính là do thiết bị điện tử sản sinh ra những tia bức xạ sẽ khiến cho cây kim tiền của bạn theo thời gian sẽ chất dần chết mòn. Đồng thời, khi bạn đặt cây kim tiền ở vị trí này cũng sẽ khiến cho tài lộc trong nhà mình bị hư hao, cạn kiệt.

Người nào nên tránh trồng cây kim tiền 

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Nguyên nhân chính là do cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Cũng vì thế mà những người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được.

vi tri kieng dat cay kt

Trong ngũ hành thì cây kim tiền tượng trưng tính Mộc trong ngũ hành.Và khi bạn xét theo ngũ hành sinh khắc, Mộc khắc Thổ, do đó cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ Bởi vậy, những ai thuộc mệnh thổ không nên trồng cây kim tiền

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min