Thầy phong thủy nhắc: "Đặt 3 thứ này dưới gầm giường, phúc lộc dồi dào, Thần Tài ghé thăm"

16:30, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo thầy phong thủy, đây là 3 thứ gia chủ nên để ở dưới gầm giường để mời gọi Thần Tài, cuộc sống ngày một khấm khá.

Theo nguyên tắc phong thủy, việc để thuốc dưới gầm giường có thể gây nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng phòng và ảnh hưởng tiêu cực đến vận may của cả gia đình. Theo truyền thống, chúng ta dành khoảng một phần ba cuộc đời để ngủ, vì vậy chiếc giường đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến vận may của chúng ta. Người xưa thường nhấn mạnh rằng nếu muốn đón Thần Tài ghé thăm và có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng, thì cần đặc biệt chú ý đến các vật dụng được đặt dưới gầm giường.

3 vật không nên đặt dưới gầm giường

Không đặt thuốc dưới gầm giường

Gầm giường thường có độ thông gió kém và môi trường ẩm ướt. Trong khi đó, thuốc cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Nếu để thuốc dưới gầm giường, thuốc có thể bị ẩm mốc, mất đi hiệu quả và thậm chí gây ra tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng. Theo phong thủy, việc để thuốc dưới gầm giường còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng phòng và không có lợi cho vận may của gia đình.

Không đặt quần áo dưới gầm giường

Chăn ga gối đệm và quần áo cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Gầm giường với môi trường ẩm ướt và thông gió kém không phải là nơi lý tưởng để đặt các vật dụng này. Nếu để quần áo dưới gầm giường, chúng có thể bị nấm mốc, xuất hiện vết đen li ti và bám bụi, vi khuẩn, gây kích ứng da khi sử dụng. Hơn nữa, việc này còn làm cho không gian gầm giường trở nên kém thông thoáng và dễ thu hút côn trùng như gián, muỗi, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Chăn ga gối đệm và quần áo cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Gầm

Chăn ga gối đệm và quần áo cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Gầm

Không đặt vật sắc nhọn dưới gầm giường

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, nên quan trọng nhất là phải tạo cảm giác ấm áp và thoải mái để thư giãn cơ thể và tinh thần. Đặt vật sắc nhọn dưới gầm giường có thể tạo ra tà khí, ảnh hưởng tiêu cực đến phong thủy của phòng ngủ, và dễ dẫn đến tranh cãi, bất hòa trong gia đình.

3 thứ nên đặt dưới gầm giường để thu hút vận may

Đặt đồng tiền xu Ngũ đế dưới gầm giường

Theo phong thủy, việc đặt đồng tiền xu Ngũ đế dưới gầm giường có thể mang lại tài vận cho gia đình. Các đồng tiền này có hình tròn với hình vuông ở giữa, biểu trưng cho sự kết hợp giữa đất và trời, cũng như cân bằng âm dương. Được làm từ kim loại, đồng tiền xu tượng trưng cho yếu tố Kim trong ngũ hành và đại diện cho của cải, nên có khả năng thu hút tài lộc và cải thiện vận may.

Nếu không tìm được đồng tiền Ngũ đế, bạn có thể sử dụng các đồng xu thông thường thay thế. Những đồng xu này cũng đại diện cho yếu tố Kim và có khả năng thu hút tài lộc. Tuy nhiên, khi đặt tiền xu dưới gầm giường, nên lưu ý số lượng. Tốt nhất là sử dụng số lượng kết thúc bằng số 8 như 8, 18, 28, hay 88, vì trong tiếng Hán, số 8 đồng âm với từ “phát”, mang ý nghĩa phát tài phát lộc.

Đặt một quả bầu dưới gầm giường

Quả bầu trong phong thủy thường được coi là vật phẩm may mắn, mang lại sự hạnh phúc, sung túc và phú quý. Hình dáng của quả bầu – hình tròn với miệng nhỏ và đáy lớn – tượng trưng cho sự tụ tài và giữ của. Đặt một quả bầu dưới gầm giường có thể giúp nâng cao vận thế của gia đình.

Khi sử dụng quả bầu để chiêu tài hút lộc, chỉ nên đặt một quả bầu với kích thước vừa phải. Đặt quá nhiều quả bầu có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn và có thể gây phản tác dụng.

Quả bầu trong phong thủy thường được coi là vật phẩm may mắn, mang lại sự hạnh phúc, sung túc và phú quý.

Quả bầu trong phong thủy thường được coi là vật phẩm may mắn, mang lại sự hạnh phúc, sung túc và phú quý.

Đặt túi gạo nhỏ dưới gầm giường

Gạo là thực phẩm phổ biến ở châu Á và trong phong thủy, nó tượng trưng cho của cải. Đặt một túi gạo nhỏ dưới gầm giường có thể giúp thu hút tài lộc. Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng gạo có tác dụng xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo, bảo vệ bình an cho gia đình. Gạo cũng có khả năng hút ẩm và phát ra mùi thơm dễ chịu, giúp làm sạch không khí và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho chủ phòng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang