Thầy phong thủy nói rồi: Đầu giường để 3 thứ, không tai họa gia đình cũng lục đục chẳng yên, đó là thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Tốt nhất nên để những đồ vật này ở góc tường cách xa giường ngủ nếu bạn không muốn tổn hại cả tài lộc lẫn sức khỏe.

Những vật sắc nhọn

Nhiều người thích đặt những vật sắc nhọn ở đầu giường để xua đuổi tà khí nhưng thực chất những vật sắc nhọn này lại không tốt trong phong thủy.

Đây là những vật có thể dẫn dụ sát khí, tạo áp lực cho chủ nhà, gây khó ngủ, bất an. Chúng có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, gia chủ nên tránh việc để những vật này ở ngay khu vực đầu giường ngủ.

1

Gương soi

Gương soi là vật dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy vậy, có những chỗ treo gương rất tốt nhưng có những chỗ không nên đặt gương, ví như như phòng ngủ.

Đôi khi mọi người không để ý hoặc không chú trọng đến việc bài trí, đặt gương trong ngôi nhà của mình. Nhưng chính tấm gương cũng ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai vợ chồng, dễ làm xuất hiện người thứ ba trong mối quan hệ.

Khi đặt gương soi trong phòng ngủ thì không nên đặt đối diện với giường ngủ. Đây là lỗi rất phổ biến trong thực tế ở nhiều gia đình, có thể nhiều người cho rằng đó là điều bình thường nhưng việc nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ bị rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Tượng Phật, thần không nên để ở đầu giường

Dưới góc độ tín ngưỡng, việc để tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là một điều đại kỵ vì nó thể hiện sự thiếu tôn kính lễ giáo. Còn theo quan điểm trong phong thủy, điều này đồng nghĩa với việc "cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến cho công danh sự nghiệp của bạn không thể thăng hoa, luôn chỉ ở mức trung bình.

thu-khong-dat-dau-giuong

Những vật nên đặt ở phòng ngủ

1. Cầu đá thạch anh hồng

Đá thạch anh mang năng lượng dương giúp loại trừ mệt mỏi, giảm căng thẳng khỏi cơ thể, có tác dụng tốt cho hệ thần kinh và tim mạch. Đặc biệt, cầu đá thạch anh hồng có lợi cho tình yêu, gia tăng hòa hợp của hai vợ chồng.

2. Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp là loại vật phẩm phong thủy phòng ngủ rất tốt, đem lại bình an, may mắn và tăng cường nhân duyên.

Một bộ sẽ gồm có 3 hồ lô kết nối với sợi dây. Đầu sợi dây kết thành hình bánh xe pháp luân - tượng trưng cho tình cảm hòa hợp, gắn kết.

Thân hồ lô có khắc hình Tiên Đồng – Ngọc Nữ và chữ Hỷ với sự cầu mong nhân duyên được tốt, tình cảm lứa đôi bền chặt. Phía cuối sợi dây là chùm quả ngũ hành giúp cân bằng âm dương, hòa hợp khí.

3. Tranh phong thủy

Tại phòng ngủ, ngoài ảnh của mình thì có thể treo một số bức tranh phong thủy như đôi cá chép, tranh uyên ương… - là vật phẩm phong thủy phòng ngủ giúp hỗ trợ tốt cho đời sống tình cảm vợ chồng.

Lưu ý là tránh treo tranh quá to, nặng trên đầu giường - dù để tô điểm, trang trí cho phòng ngủ, nhưng theo thời gian tranh rất dễ bị rơi xuống nơi đầu giường ngủ - tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm ở dưới.

Theo:  xevathethao.vn copy link