Thầy phong thủy tiết lộ: 4 kiểu nhà "tụ lộc" gia chủ càng ở càng giàu có, con cái giỏi giang hiếu thuận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn được ở 1 trong 4 kiểu nhà này thì xin chúc mừng cuộc sống của bạn nhất định sẽ hanh thông, viên mãn.

Nhà có môi trường xung quanh tốt

Khi chúng ta mua nhà, ngoài việc chú ý đến vị trí địa lý, giao thông, ánh sáng thì cũng cần chú ý đến môi trường xung quanh ngôi nhà mà mình định chọn. Nếu như ngôi nhà có môi trường tốt gần công viên, hồ nước hoặc nơi có nhiều cây xanh thì thật lý tưởng và đáng sống. Khi sống trong ngôi nhà như vậy gia chủ vừa có sức khỏe tốt, vừa tăng lộc khí tiền bạc chảy vào nhà ùn ùn tiêu không hết. Bạn nên tránh chọn mua những ngôi nhà mà bốn mặt là kính, bởi phản xạ của tia sáng bởi dễ “huyết quang chi tai”, tức là dễ gặp tai nạn đổ máu.

Ngoài ra, khi mua nhà bạn cũng nên tránh việc cải tạo nhà liên tục phía bên phải, do rất dễ động thổ gây tổn thất tài chính. Đồng thời, mua nhà cũng nên tránh nhà cạnh khu bệnh viện, bể rác hay nhà rác bãi tha ma... những nơi này âm khí cao không tốt cho sức khỏe và tài lộc.

cach-xem-phong-thuy-nha-o-ruoc-tai-loc-vao-nha-cho-gia-dinh-ban

Nhà có hình dáng đất bằng phẳng vuông vức

Khi mua nhà bạn nên tránh mua những ngôi nhà có hình dáng căn nhà có nhiều loại như dáng nhà tam giác, nhà chữ “L”, hay nhà đa giác... Các loại nhà nói trên trong phong thuỷ được gọi chung là xiềng xích gia đình, không có lợi cho tài sản gia đình. Một căn nhà tốt phải là căn nhà hình vuông hoặc hình chữ nhật, tránh những đoạn góc cạnh lồi lõm sẽ tốt hơn cho phong thủy.

Một ngôi nhà vuông vức thế đất bằng phẳng sẽ mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ. Đồng thời, nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn.

Hướng nhà đẹp hợp tuổi chủ nhà

Khi chon mua nhà bạn nên chọn hướng nhà phù hợp với tuổi và mệnh của mình. Đồng tời, không nên chọn những ngôi nhà mà hướng nhà có con đường hoặc đại lộ chĩa thẳng vào nhà dễ tạo tai ương xui xẻo.  Khi bạn chọn đươc một ngôi nhà có hướng tốt sẽ giúp cho chủ nhân ngôi nhà về mọi mặt như tài sản, sự nghiệp và sức khoẻ.

Ngôi nhà tốt nhất là đi từ hướng Bắc xuống Nam, nó có vai trò khử trùng khi hút ẩm. Phòng khách và phòng ngủ chính nên ở hướng nam, tránh hướng tây. Còn nhà bếp không nên để hướng bắc, phòng tắm không nên quay mặt về hướng tây.

mieng-dat-co-phong-thuy-tot-

Ngôi nhà có âm dương điều hòa

Người xưa rất coi trọng sự phối hợp âm dương, bởi âm dương mất cân bằng thì dẫn đến sự phát triển không thuận lợi trong phong thuỷ. Chính vì vậy nếu như một ngôi nhà có quá nhiều dương khí nhiều ánh nắng sẽ không có lợi cho của cải, cũng như âm quá yếu sẽ không có lợi cho sức khoẻ con người.

Trong một nhà nếu có nhiều cửa sổ trong phòng sẽ tạo nên khí dương quá vượng, nên sử dụng các loại rèm để che bớt. Còn nếu như căn phòng không có ánh sáng thì nên dùng thêm các loại đèn để điều tiết âm dương. Ngược lại nếu âm khí nhiều cũng sẽ dễ gây bệnh tật u ám khó lòng phát triển.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link