Thầy tướng số chỉ: Phụ nữ có 4 nốt ruồi này trên mặt, tài lộc đứt đoạn, cuộc đời khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này trên mặt là điềm báo không tốt lành, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi lông mày thường có cuộc sống vất vả, gặp nhiều khó khăn, nhất là về đường con cái. Người có nốt ruồi ở vị trí này khi còn trẻ sẽ gặp trở ngại trong việc an cư lạc nghiệp.

xem-tuong-not-ruoi-xau-01

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được hòa hợp, vợ chồng hay lục đục, cãi vã. Hôn nhân rất dễ rạn nứt, khó có thể chung sống bền lâu. Người này khó có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở thái dương

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở thái dương là nốt ruồi xấu đối với phụ nữ. Khu vực thái dương còn được gọi là cung phu thê. Nốt ruồi xuất hiện ở khu vực này là dấu hiệu cho thấy đường tinh duyên không được tốt, tình cảm vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

xem-tuong-not-ruoi-xau-02

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này có dục vọng cao nhưng vợ chồng dễ bất hòa. Ngoài ra, đường tài lộc của họ cũng không được tốt, dễ hao tài tốn của.

Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xấu trên má thường cho thấy phụ nữ có số đào hoa. Tuy nhiên, vì đào hoa quá vượng nên chuyện tình cảm của họ gặp nhiều sóng gió.

Empty

Nốt ruồi mọc ở giữa má là nốt ruồi xấu. Người này thường xuyên bị hiểu lầm khiến mọi người tránh xa. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được thuận lợi, khó đạt hạnh phục trọn vẹn. Người có nốt ruồi này cũng dễ rơi vào cảnh hao tiền tốn của, tài chính thiếu hụt, làm bao nhiêu tiêu tán bấy nhiêu.

Nốt ruồi mọc giữa ấn đường

Ấn đường là bộ phận quan trọng khi xem tướng mặt của một người. Theo nhân tướng học, ấn đường đen thì tài vận sa sút, lộc lá sụt giảm.

Muốn xem một người có thành công trong sự nghiệp, tài vận và gặp may mắn trong đời sống tình cảm hay không thì có thể quan sát ấn đường của người đó.

xem-tuong-not-ruoi-xau-04

Người có nốt ruồi hoặc vết sẹo, nếp nhăn rõ ở phần ấn đường thường có đường tài vận thua thiệt. Dù người này có giỏi chèo chống đến mấy thì cuộc sống cũng rất vất vả, mất nhiều hơn được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link