10 nốt ruồi "chặn đứng tài lộc" chủ nhân có 3 đầu 6 tay cũng khó lòng thoát số nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi ở 10 vị trí này tán lộc, cuộc sống dễ gặp những điều tai bay vạ gió.

Nốt ruồi ở vành ngoài của môi

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì thế mà người này thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới, từ đó sức khỏe cũng dễ mắc các bệnh phụ khoa.

Nữ giới có nốt ruồi ở má

Một người nếu nam giới sở hữu nốt ruồi ở gò đường công danh bị cản trở, dễ gặp tiểu nhân quấy phá khó lòng thăng quan tiến chức như mong muốn. Nếu là nữ giới thì những người này thường lận đận về đường tình duyên, hôn nhân trục trặc dễ đứt gánh giữa đường.

Nốt ruồi ở lệ đường

Một người có nốt ruồi ở khu vực lệ đường, tượng trưng cho nước mắt những người này thường phải khóc một mình. Nếu không lận đận công danh tài lộc thì cũng dễ gặp rắc rối về mặt tình duyên hôn nhân.

not-ruoi-duoi-long-may-trai

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Trong tử vi học nốt ruồi này biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới

Nốt ruồi ở chóp mũi

Người có nốt ruồi ở vị trí chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên mũi có nốt ruồi biểu thị chủ nhân có dục vọng cao, tiền tài dễ bị tiêu tán hoặc vợ chồng dễ sinh bất hòa. Những người này cuộc sống thường chịu cảnh thua thiệt tai bay vạ gió rơi vào đầu, khiến tâm tư buồn khổ.

not-ruoi-o-duoi-mat-2018-10-24-10-15

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Trong Chu dịch, mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân. Trong đường công danh những người này dù nỗ lực nhiều những khó gặt hái được thành tựu như mong đời, mà chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Nốt ruồi ở vị trí sơn căn

Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị tình cảm của chủ nhân với chồng không tốt, dễ có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Những người có nốt ruồi ở vị trí này suốt đời đau khổ vì tình duyên, dễ cô độc đơn chiếc khi về già.

Nốt ruồi ở Gian môn

Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, nếu vị trí này có nốt ruồi biểu thị nhân duyên dễ bị cản trở. Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này khó có hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, đôi bên dễ bất hòa.

Nốt ruồi ở mí mắt

Chủ nhân thường được những người khác giới lớn tuổi giúp đỡ hoặc có mối quan hệ rộng rãi với đối tượng này.

Nốt ruồi ở khu vực trán

Theo nhân tướng học phần mặt bên trái của nữ giới là dương, là chồng. Do đó nếu phần trán bên trái có nốt ruồi biểu thị hôn nhân bất thuận, khó có hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link