Thầy tướng số cho biết: Nhìn độ dài ngón chân biết tương lai bạn thành công hay thất bại, chuẩn hơn cả nhìn mặt

15:26, Chủ nhật 30/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học bàn chân không chi là một bộ phận cần thiết của con người. Nó còn nói lên tính cách cũng như mức độ thành công của người đó.

Những người có bàn chân La Mã

"Bàn chân La Mã" là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có biệt tài lôi cuốn công chúng, khiến họ dễ trở thành những nhà hùng biện tuyệt vời hoặc các doanh nhân thành công. Những người này càng già càng giàu có sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

xem-tuong-ban-chan-

Những người có bàn chân hình vuông

Khi tất cả các ngón chân gần giống hệt nhau về chiều dài, chủ nhân của chúng được đánh giá là sở hữu "bàn chân hình vuông". Còn được biết đến với tên gọi "bàn chân tá điền", kiểu bàn chân này có hình dáng vuông vắn nhất trong tất cả kiểu bàn chân. Những người sở hữu chúng được cho là điềm tĩnh và thận trọng khi đưa ra các quyết định. Do đó, họ rất đáng tin cậy và thực tế.

1-1604915656386284845352

Những người có bàn chân Hy Lạp

Còn được biết đến với tên gọi "bàn chân ngọn lửa", đặc điểm nổi bật nhất của kiểu bàn chân này là ngón thứ hai dài hơn bình thường và dài hơn cả ngón chân cái. Những người sở hữu bàn chân Hy Lạp có xu hướng năng nổ và tích cực. Kiểu bàn chân này được ghi nhận phổ biến ở các nghệ sĩ hoặc vận động viên (đại diện cho những người có tính sáng tạo và ham mê thể thao) cũng như các diễn giả và nhà cải cách. Những người này có khả năng thành công và có cuộc sống giàu có. 

tuong ban chan

Những người có bàn chân kéo dài

Kiểu bàn chân này thường có dáng vẻ tương đối mỏng và dài. Điều này là do thực tế rằng, các ngón chân ép nén vào nhau với ngón cái nhìn chung là ngón lớn nhất và các ngón khác giảm dần đều về kích thước. Những người sở hữu "bàn chân kéo dài" thường được đánh giá là đề cao sự riêng tư cũng như hay giữ kẽ. Ngoài ra, họ cũng có thể hay hấp tấp và hay thay đổi tâm tính đột ngột. Những người này do tính cách thất thường sáng nắng chiều mưa nên khi làm công việc gì cũng khó lòng thành công trong cuộc sống. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min