Thêm chút highlight đơn sắc cho mái tóc sẽ giúp diện mạo của nàng được thăng hạng vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Đây còn được gọi là những sợi highlight đơn sắc nhưng mang đến sự sang trọng, tươi mới cho ngày hè.

Highlight chunky theo phong cách của những năm 90 tạo những điểm nhấn nhẹ sáng hơn so với màu tóc đơn giản. Đây còn được gọi là những sợi highlight đơn sắc nhưng mang đến sự sang trọng, tươi mới cho ngày hè.

Empty

Đôi khi bạn phải nhìn rất kỹ mới nhận ra những điểm nổi bật như vậy, nhưng những điểm nổi bật đơn sắc này mang lại chiều sâu nhẹ nhàng cho tổng thể.

Empty

Với những điểm nổi bật, bất kỳ sự thay đổi nào của màu tóc đều trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Nhuộm highlight đơn sắc không chỉ phù hợp với tóc vàng và nâu ở mọi sắc thái mà có thể hoàn toàn phù hợp với diện mạo cá nhân của bạn. Sợi highlight đơn sắc tinh tế cũng kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc ngắn bob trong mùa hè 2023.

Empty

Những sợi highlight đơn sắc tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn trở nên cuốn hút, bắt mắt hơn.

Empty

Pha trộn các điểm nổi bật và ánh sáng yếu để có được vẻ ngoài mới mẻ. 

Empty

Màu tóc nâu nhạt với phần chân tóc sẫm màu mang đến cảm giác dày dặn và độ sâu cho mái tóc mỏng. Các điểm nhấn đơn sắc tinh tế đảm bảo che khuyết điểm tóc mỏng.

Empty

Những lọn tóc bồng bềnh sẽ tăng thêm độ cuốn hút nếu như bạn tô điểm chúng bằng một số màu caramel. 

Empty

Màu tóc màu nâu nhạt với những điểm nhấn màu vàng rất tinh tế và nữ tính

Empty

Một vẻ ngoài hút mắt thực sự mà hầu như không làm tóc bị yếu đi, ít thay đổi màu sắc đảm bảo phong cách và cá tính. 

Empty

Xu hướng màu tóc hướng tới những điểm nổi bật đơn sắc không chỉ thêm phần nổi bật cho mọi màu tóc mà còn mang đến cái nhìn rất tự nhiên và thanh lịch.

Empty

Tone màu vàng caramel và tro trong màu tóc này mang đến vẻ đẹp tươi mới, đặc biệt tóc bob không mái giúp diện mạo của bạn trở nên cuốn hút, sang chảnh và "ăn gian" tuổi một cách ngoạn mục.

Empty

Bạn không cần phải liên tục đến salon chuyên nghiệp để chỉnh sửa màu tóc bởi dù có xuống màu thì trông vẫn rất nổi bật trên nền tóc cơ bản của bạn trong vài tháng.

Kiểu nhuộm highlight đơn sắc thanh lịch nhưng cũng rất sang chảnh được coi là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng đang muốn thay đổi kiểu tóc, màu tóc để làm mới diện mạo của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link