Thêm chút màu camel cho thời trang mùa thu đông, phong cách của nàng sẽ được thăng hạng vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Gam nâu vàng nhạt toát lên vẻ ấm áp, sang trọng và rực rỡ trong chừng mực.

Mùa thu đông, diện màu trung tính sẽ càng giúp bạn tăng điểm phong cách và sự thanh lịch. Màu camel là một trong số những màu sắc được ưu ái nhất mùa này, đặc biệt nó không hề mang cảm giác nhàm chán đơn điệu mà rất phong cách.

Camel là màu nâu vàng, còn được biết đến với cái tên màu lạc đà do có ánh sắc giống như màu lông của loài động vật thường sống trên sa mạc. Gam nâu vàng nhạt toát lên vẻ ấm áp, sang trọng và rực rỡ trong chừng mực. Chưa hết, màu camel còn có thể phối cùng hầu hết các màu khác.

Empty

Áo khoác măng tô/ áo khoác dáng dài màu camel đến mắt cá chân, phom dáng tối giản và có những đường may chỉn chu, kỹ lưỡng chính là gợi ý hoàn hảo cho thời tiết này. 

Empty

Áo khoác camel có thể phối với hầu hết các item cơ bản có sẵn trong tủ đồ - dù là set trang phục áo len + chân váy ngắn và bốt hay sweater + chân váy xếp ly. Gam màu lạc đà ấm áp khiến trench coat trở thành món đồ thời trang hot từ năm này qua năm khác. 

Empty

Một chút họa tiết trên chiếc váy mềm mịn bên trong kết hợp boots cổ dài giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn. Các sắc độ khác nhau của màu nâu đầy thú vị.

Empty

Bên cạnh những chiếc áo khoác quen thuộc như măng tô, blazer hay jacket thì áo choàng poncho phối các dải màu nâu nhiều sắc độ kèm họa tiết.

Empty

Áo khoác camel dáng ngắn phối sơ mi lụa và chân váy da - sự chuyển biến của sắc nâu từ nhạt đến đậm gây ấn tượng về sự sành điệu sang chảnh. Thêm chiếc túi màu nâu nữa lại càng phong cách. 

Empty

Các item màu cam, nâu đất và đen khi kết hợp cùng camel tạo ra bản phối hài hòa và đẹp mắt. Các nàng không nhất thiết phải mặc cả bộ ton sur ton với màu lạc đà nhưng một item tạo điểm nhấn vẫn luôn là lựa chọn dễ dàng.

Empty

Quần jeans ống loe, giày cao gót kết hợp blazer oversized với sắc nâu mang đến visual mùa thu đông điển hình.

Untitled

Set trang phục này mang nét sang trọng, trẻ trung và đậm chất lãng mạn với sự kết hợp các gam màu đơn sắc tối giản - trong đó item áo khoác là điểm nhấn thú vị nhất. 

Empty

Các phụ kiện như giày, túi màu camel cũng là những gợi ý hàng đầu để nàng chìm đắm vào không khí mùa thu.

Empty

Áo khoác camel thời nay phần lớn làm từ len hoặc cashmere nhưng màu sắc vẫn được giữ nguyên. Chắc chắn là sự yêu thích dành cho màu camel vẫn không hề giảm theo năm tháng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link